Mách bạn bí quyết giảm cân nhờ chuối
Thứ bảy, 06/12/2014 04:03

Giảm cân bằng chuối là phương pháp hiệu quả giúp giữ gìn sức khỏe tốt.

Mách bạn bí quyết giảm cân nhờ chuối

Mách bạn bí quyết giảm cân nhờ chuối

Phương pháp giảm cân nhờ chuối được phát triển từ năm 1934. Với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhờ chuối, bạn có thể giảm tới 4kg/tuần. Trong quá trình giảm cân, bạn có thể kết hợp thêm tập thể dục và uống sữa tách bơ để vừa nâng cao hiệu quả của phương pháp này, đồng thời giúp giữ gìn sức khỏe tốt hơn.

Chuối rất giàu vitamin và cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động trong ngày. Trung bình một quả chuối chín chứa 3 g chất xơ, 26 g carbohydrate, 1,3 g protein, 0,4 g chất béo và 95 calo. Ngoài ra, nó còn có nhiều kali hỗ trợ điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động cho hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu.

Chuối là thực phẩm hữu ích việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời tạo cảm giác no lâu. Trong khi đó, sữa không béo là đồ uống cung cấp lượng lớn canxi và protein cho cơ thể. Canxi giúp xương chắc khỏe và protein phát triển cơ bắp rất tốt.

Cách giảm cân bằng chuối:

Giảm cân bằng chuối vừa an toàn lại rất hiệu quả

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lưu ý khi giảm cân bằng chuối:

Chuối có lượng đường tương đối cao nên khi ăn chuối phải chú ý vệ sinh răng miệng để tránh sâu răng.

Chuối tính hàn, người có thể chất thiên về hư hàn, viêm thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên ăn chuối

Người có bệnh đau dạ dày, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối.

Trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân bằng chuối thì bạn hãy cố gắng uống thật nhiều nước (2-3l) một ngày để làm tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Ngoài ra bạn cũng cần tạo cho cơ thể có sự vận động nhẹ như đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, làm việc nhà... để quá trình giảm cân được diễn ra nhanh hơn nữa.

Mặt khác khi đạt được một trọng lượng lý tưởng thì bạn vẫn cần phải duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh như luyện tập thể dục, một thực đơn ăn uống hợp lý kẻo nếu không bạn sẽ lại bị tăng cân đấy. Ngoại trừ những người có cơ địa đặc biệt thì hầu hết trong chúng ta nếu không chịu luyện tập thể dục và ăn uống vô độ thì việc tăng cân là điều không thể tránh khỏi. 

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giam can nho chuoi , giam can , chuoi , tac dung cua chuoi , meo giam can , tin , bao