Lý do Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngừng hợp tác với studio ảnh cưới được công khai
Thứ sáu, 05/04/2024 09:28

Đứng trước ồn ào, người quản lý truyền thông của sự kiện đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chia sẻ quan điểm từ phía cặp đôi.

Hậu đám cưới hoành tráng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền bỗng dưng vướng ồn ào không đáng có. Cụ thể, studio chụp ảnh cưới và đám hỏi, đám cưới cho cặp đôi bỗng đăng tải ảnh chụp màn hình nhận số tiền 70 triệu đồng được chuyển từ Quang Hải, kèm lời bóng gió việc bị ép phải lựa chọn "lấy tiền hay dùng ảnh". Dân mạng tranh cãi gay gắt về câu chuyện này.

ảnh cưới quang hải  0

Drama "lấy tiền hay dùng ảnh" sau đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền
được nhiều người quan tâm.

Phía studio cho biết cô dâu Chu Thanh Huyền là người đã liên hệ để nhờ chụp ảnh nhưng khi dừng hợp tác, lại nói "em tưởng anh chụp free".

ảnh cưới quang hải  1

Trước thông tin này, người quản lý truyền thông của sự kiện đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chia sẻ quan điểm từ phía cặp đôi. Người quản lý cho biết: "Khi tác nghiệp, anh ý (nhiếp ảnh gia L - PV) va chạm với phóng viên và mọi người nhiều quá nên bọn em quyết định ngừng hợp tác. Sau khi thông báo ngừng hợp tác, anh L bảo chi phí của bọn em là 70 triệu đồng. Lúc đầu em tưởng tài trợ 100%. Nhưng sau có yêu cầu trả tiền thì bọn em trả tiền và yêu cầu gỡ ảnh xuống. Anh ý cũng chấp nhận rồi. Nhưng đến lúc chuyển tiền xong thì anh ấy vậy đó ạ".

ảnh cưới quang hải  2

Ngoài ra, phía Quang Hải khẳng định đã hỏi phía studio báo giá cho gói chụp ảnh nhưng studio không gửi. Vào ngày cưới quan trọng nhất ở Đông Anh hôm 28/3, người phụ trách chính đã vắng mặt mà không thông báo cũng không trả lời lý do. Dù hai bên đã lên tiếng nhưng dân tình vẫn khó lòng phân xử bên nào đúng hay sai. Nhưng fans đều mong rằng trong tiệc cưới lần hai Quang Hải sẽ rút được kinh nghiệm khi tìm studio chụp hình.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , giới trẻ