Lý do bạn không nên mua Ipad Mini 3
Thứ sáu, 17/10/2014 16:40

Gã khổng lồ công nghệ Apple vừa tung ra mẫu Ipad Mini 3. Tuy vậy, theo nhiều chuyên gia đây không phải là sản phẩm người tiêu dùng nên mua.

Lý do bạn không nên mua Ipad Mini 3

Lý do bạn không nên mua Ipad Mini 3

Các dòng Ipad của Apple luôn được đánh giá là những dòng máy tính bảng tốt nhất trên thị trường. Tuy vậy, sau khi ra mắt Ipad Mini 3 vào sáng nay, Apple đã khiến khá nhiều chuyên gia về công nghệ thất vọng.

Thông thường, Apple khi có một sản phẩm mới, họ đơn giản là không thể dành hết thời gian của buổi họp báo để nói về những ưu điểm tuyệt vời của nó. Tuy vậy, Phil Schiller, phó giám đốc tiếp thị Apple sáng nay chỉ dành ít hơn 30 giây để nói về Ipad Mini 3.

Theo đánh giá của tờ News (Úc), Apple không nói nhiều về Ipad Mini 3 là do nó có quá ít tính năng mới để nói. Chiếc máy tính bảng này khá giống với Ipad Mini 2 và chỉ khác ở điểm có thêm cảm biến ID Touch. Trong khi đó giá của Ipad Mini 3 đắt hơn Ipad Mini 2 khá nhiều. Có vẻ Apple đang muốn tập trung phát triển dòng iPhone 6 Plus nhiều hơn là dòng Ipad Mini 3.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy tính bảng nhỏ và tốt nhất trên thị trường, Ipad Mini 2 có lẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết bị tích hợp cả điện thoại và máy tính bảng, iPhone 6 Plus có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tiến Nguyễn (News) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: iPad , ipad mini 3 , ly do ban khong nen mua ipad 3 , Apple , Ipad chua benh tu ky , Iphone , tin , bao.