Loạn luân với anh trai ra 'kết quả', mẹ nhẫn tâm giết 2 con hòng chối bay chối biến
Thứ sáu, 14/01/2022 09:44

Khi mọi người xung quanh nghi ngờ, Sarah Barrass đã nảy ra suy nghĩ giết sạch bọn trẻ nhằm che giấu mối quan hệ với chính anh trai của mình.

Vào cuối tháng 11 năm 2019, một cặp đôi ở Sheffield (Anh) là Sarah Barrass (35t) và Brandon Machin (39t) đã bị kết án tù tối thiểu 35 năm vì tội giết người có chủ đích và âm mưu giết người.

Loạn luân với anh trai ra kết quả, mẹ nhẫn tâm giết 2 con hòng chối bay chối biến - Ảnh 1.

Chân dung cặp đôi bệnh hoạn Sarah Barrass và Brandon Machin. Ảnh: Daily Mail

Hổ dữ ăn cả thịt con

Ngày 24 tháng 5 năm 2019, sau khi siết cổ hai đứa con lớn là Blake (14t) và Tristan (13t) đến chết chỉ trong vòng hơn 10 phút, Barrass và Machin cố gắng dìm chết đứa trẻ thứ ba ở bồn tắm rồi lên kế hoạch giết nốt ba đứa nhỏ còn lại bằng cách cho sốc thuốc. Tuy nhiên sau đó Barrass đã báo cảnh sát.

Trong quá trình điều tra, lấy lời khai từ những người hàng xóm và bạn bè của Barrass, cảnh sát nghi ngờ ả gây ra tội ác nhằm che giấu một sự thật ghê tởm: cả sáu đứa trẻ đều là sản phẩm bởi cuộc tình sai trái với gã anh trai.

“Cô ta nói với tôi rằng mình đã có thai. Những bất ngờ hơn cả là cô ta nói bố đứa bé là một gã ất ơ mà mình quen qua mạng, nhắn đôi ba câu tán tỉnh làm quen, mời tới nhà, cả hai ngủ với nhau sau đó gã chuồn thẳng" – một người bạn của Sarah kể lại. “Tôi lo lắng cho cô ta và cứ nói bắt gã kia phải chịu trách nhiệm một phần, sau đó Sarah đâm ra nghi ngờ, thế là chúng tôi liên lạc thưa dần"

“Lúc Sarah mới chuyển tới, cô ta chỉ dắt theo bốn đứa con và Brandon, và dù được giới thiệu là anh trai cùng cha khác mẹ nhưng tôi thi thoảng nghe được lũ trẻ lại gọi gã là ‘bố’. Sau đó thì cô ta cứ có thêm con nhưng chưa từng thấy bóng dáng người đàn ông nào dây dưa cùng ngoài gã anh kia” – Hàng xóm của cặp đôi bệnh hoạn cho biết.

Mẹ của Barrass và Machin đã nghi ngờ cả hai có quan hệ loạn luân với nhau từ khi chúng đều đang ở độ tuổi vị thành niên. 

Theo tạp chí Những vụ án đặc biệt đưa tin, bà còn từng tìm thấy những bức thư tình mà cả hai lén lút trao đổi sau đó báo cáo chính quyền, tuy nhiên với sự phủ nhận của Barrass, cảnh sát và Ban Chăm sóc xã hội dành cho trẻ em đều không thực hiện bất kỳ hành động nào.

Tâm lý méo mó của đôi ác nhân

Martyn - em trai kẻ sát nhân cho biết anh đã nhiều lần tố cáo với Ban quản lý An sinh Xã hội Sheffield về sự an toàn của lũ trẻ nhà Barrass.

“Tôi từng chứng kiến Brandon sử dụng bạo lực với Blake trước đó nên cảm thấy không ổn và yêu cầu họ xem xét. Nhưng lúc đó những người bên An sinh xã hội đã chẳng làm gì. Brandon và Sarah khá bệnh hoạn, hồi bé tôi từng thấy cả hai hành hạ, giết hại chuột, bắt chước những hành vi trong bộ phim kinh dị đẫm máu ‘Cơn ác mộng phố Elm’ yêu thích của họ", Martyn nói.

Công tố viên phụ trách vụ án Kama Melly nói rằng Barrass đã khai động cơ phạm tội là bởi lo sợ mối quan hệ loạn luân mà ả dày công che giấu bấy lâu có nguy cơ bị vạch trần. 

Tuy nhiên khi cả hai thất bại trong việc dìm chết đứa con chung thứ ba, Barrass đã nảy ra kế hoạch khác: đổ hết mọi tội lỗi cho Machin. Ả liên tục để lại nhiều tin nhắn khẳng định gã nhân tình đã giết hai đứa con và đang lên kế hoạch làm hại đến mình và đám trẻ.

“Brandon là cha của tụi trẻ, thuốc cho chúng uống không có tác dụng, Tristan và Blake bị giết rồi, tôi đang núp cùng ba đứa bé” - ả nhắn cho một người bạn hòng xóa mọi hiềm nghi đối với mình.

Sau đó cả Barrass và người bạn đó đều báo cảnh sát. Khi cảnh sát ập tới, đầu tiên Sarah khai hai đứa trẻ lớn đang ở nhà hàng xóm, nhưng một đứa trẻ trong đám còn sống ra hiệu cho cảnh sát rằng hai anh trai của mình đã chết.

Theo nhân viên của Tổ chức Bảo trợ Xã hội, 4 đứa trẻ còn lại dù giữ được mạng sống nhưng đều gặp di chứng ảnh hưởng tới tâm lý – sức khỏe chúng suốt đời.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/loan-luan-voi-anh-trai-ra-ket-qua-me-nhan-tam-giet-2-con-hong-choi-bay.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/loan-luan-voi-anh-trai-ra-ket-qua-me-nhan-tam-giet-2-con-hong-choi-bay-choi-bien-16122140108002090.htm

Tag: Mẹ giết 2 con , loạn luân , cố ý giết người