Lộ hình ảnh du thuyền Âu Cơ xa hoa của VNTM 2012
Thứ năm, 23/08/2012 15:20

Các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012 không giấu được cảm xúc khi đặt chân lên du thuyền Âu Cơ tiêu chuẩn 5 sao tại vịnh Hạ Long.

Một góc du thuyền nhìn ra vịnh Hạ Long.

Một góc du thuyền nhìn ra vịnh Hạ Long.

Du thuyền Âu Cơ là chiếc du thuyền 5 sao cao cấp này được xem là chiếc du thuyền đầu tiên gây nhiều ấn tượng nhất trong chương trình Vietnam Next Top Model bởi sự hoành tráng, thiết kế sang trọng và an toàn. Đây cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay bởi địa điểm ghi hình và tổ chức sản xuất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp nhất chiếc du thuyền Âu Cơ 5 sao này nhé!

Du thuyền Âu Cơ tiêu chuẩn 5 sao, xa hoa sang trọng được nhìn từ trên cao

Ngoài khu vực boong thượng - nơi diễn ra sân khấu thời trang hoành tráng, các thí sinh còn được khám phá các dịch vụ cao cấp của du thuyền Âu Cơ.

Lần đầu tiên, các thí sinh sẽ đi catwalk trên boong thượng rộng hơn 300m2 giữa khung cảnh núi non thơ mộng, hùng vĩ tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long- di sản thiên nhiên thế giới.

Khu vực nhà hàng được thiết kế giữa phong cách truyền thống Á Đông kết hợp với sự hài hòa, tinh tế phương Tây, độc đáo với những món ăn được chế biến tinh tế theo Ẩm thực Ngũ Hành.

Khu vực quầy bar được thiết kế không gian mở, thoáng đạt giúp du khách gần gũi hơn với thiên nhiên, nhâm nhi ly cocktail thơm ngon chỉ có tại du thuyền Âu Cơ.

Lần đầu tiên, các thí sinh được trải nghiệm ngủ đêm trên du thuyền cao cấp, lênh đênh trên vịnh đêm thơ mộng và yên bình. Thí sinh VNTM không giấu được cảm xúc khi được ở trong phòng ngủ cao cấp, với ban công riêng hương nhìn ra vịnh, được trang trí sang trọng những nội thật rất tinh tế.

Nét nổi bật khẳng định đẳng cấp của du thuyền 5 sao Âu Cơ còn nằm ở khu vực spa + jacuzzi với thiết kế tiện nghi mang lại những giây phút thư giãn, đắm chìm vào không gian đẹp đến say lòng của vịnh Hạ Long.

NS
Tag: Vietnam's next top model 2012 , Xuân Lan , Nguyễn Cao Thiên Trang , Dương Thị Thanh , Trần Thị Nhã Trúc , Next top model 2012