Thí sinh gọi BGK là "bé" rút lui khỏi Vietnam's Next Top Model 2012
Thứ tư, 22/08/2012 17:06

Cách đây ít phút, trên facebook NTK Đỗ Mạnh Cường - Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2012 đã chia sẻ thông tin thí sinh Tuyết Nhung rút lui khỏi cuộc thi.

Thí sinh Tuyết Nhung hướng dẫn các giám khảo chơi trò

Thí sinh Tuyết Nhung hướng dẫn các giám khảo chơi trò "bông búp, bông xòe"

Tại vòng phỏng vấn Vietnam's Next Top Model 2012 khu vực miền Nam, cô gái Nguyễn Võ Tuyết Nhung đã ghi điểm với bộ tứ quyền lực với tài hoạt náo viên của mình. Cô bày trò 'bông búp, bông xòe' cho các vị giám khảo chơi, không những thế, cô gái có nước da ngăm nâu còn mạnh dạn đưa ra lời xin phép gọi các vị giám khảo bằng một cái tên rất dễ thương đó là "các bé", còn mình đóng vai "chị" hướng dẫn trò chơi.

Trò chơi của cô sinh viên năm cuối Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông khiến các vị giám khảo vô cùng thích thú, giám khảo Xuân Lan đã phải thốt lên: "Phần làm thay đổi không khí của em làm cho chúng tôi thấy thoải mái vô cùng".

Với sự thành công sau phần thi phỏng vấn và trình diễn catwalk, Nguyễn Võ Tuyết Nhung đã được lựa chọn vào top 31 của Vietnam's Next Top Model 2012. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ NTK Đỗ Mạnh Cường, một trong 4 giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2012, thì Tuyết Nhung đã xin rút lui khỏi cuộc thi vì một vài lí do cá nhân. Anh chia sẻ sự tiếc nuối của mình dành cho thí sinh đặc biệt này trên facbook : 'Minh rat thich co be Tuyet Nhung nay, tuy da duoc lua chon vao top 31 , nhung do ly do gia dinh va viec hoc tap nen ban ay ko tham gia duoc, hy vong se gap lai ban ay vao nam sau..."

Một vài hình ảnh của Tuyết Nhung tại Vietnam's Next Top Model 2012:

Tuyết Nhung đã hoàn toàn thuyết phục các giám khảo khó tính với tài hoạt náo viên của mình

Tuyết Nhung tự tin sải bước trong phần thi trình diễn catwalk

Video Tuyết Nhung gọi ban giám khảo là "các bé":

Hương Giang
Tag: Vietnam's Next Top Model , Vietnam's Next Top Model năm thứ 3 , Thí sinh Tuyết Nhung , Đỗ Mạnh Cường