Vietnam's Next Top Model 2012: Hấp dẫn và đầy kịch tính
Thứ hai, 20/08/2012 16:30

Tập đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2012 đã thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả bởi những phần thi vô cùng ấn tượng.

Dàn thí sinh Vietnam Next Top Model 2012 trong chiếc mặt nạ.

Dàn thí sinh Vietnam Next Top Model 2012 trong chiếc mặt nạ.

Vietnam's Next Top Model 2012 chính thức lên sóng

Tối hôm qua (19/8), tập đầu tiên của chương trình Vietnam's Next Top Model 2012 đã chính thức lên sóng truyền hình cả nước. Phần mở màn với sự trở lại của những gương mặt xuất sắc hai mùa trước, bao gồm Quán quân 2010 Huyền Trang, Á quân 2010 Tuyết Lan và top 4 năm 2011 - Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang đã đen đến cho khả nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Mùa này, các thí sinh cũng phải trải qua 4 phần thi khác nhau bao gồm: kỹ năng catwalk, vòng thi hình thể với bikini, vòng phỏng vấn và vòng thi chụp ảnh. Mặc dù khá căng thẳng nhưng phần lớn các thí sinh đều vượt qua phần thi của mình một cách nhẹ nhàng.

Kết quả cuối cùng, 31 gương mặt xuất sắc đã được lựa chọn. Nhìn chung, chiều cao nổi bật, cá tính mạnh mẽ, sự đầu tư kỹ càng, đặc biệt là có trình độ học vấn nhất định, các thí sinh năm nay để lại nhiều xúc cảm cho người hâm mộ ngay ở tập đầu Vietnam's Next top Model 2012.

31 gương mặt Next Top xuất sắc sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Vanessa Hudgens không mặc nội y vô tư xuống phố

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Vanessa Hudgens đã bị bắt gặp trên phố khi có buổi hẹn hò đi ăn trưa vui vẻ cùng bạn trai. Sự xuất hiện của Vanessa ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang quá thông thoáng, mát mẻ. Cô diện chiếc váy hai dây xoè chun thắt eo kết hợp tóc búi và kính thời trang, trông vô cùng trẻ trung và gợi cảm. Tuy nhiên, khi bước đi, Vanessa Hudgens đã bị gió thổi tung váy và vô tình để lộ vòng 3 không mặt nội y.

Vanessa xinh đẹp, bắt mắt trong bộ váy này.

Nhưng chẳng may gió tốc váy tố cáo chủ nhân không mặc nội y.

U52 Chung Sở Hồng khoe lưng trần gợi cảm

Góp mặt tại mộ sự kiện từ thiện tổ chức ở Bắc Kinh, người đẹp 52 tuổi Chung Sở Hồng ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Diện chiếc đầm hở lưng bằng lụa gam màu xanh đen sang trọng, nữ diễn viên Đài Loan tự tin tạo dáng chuyên nghiệp khoe nét đẹp hình thể, đặc biệt là tấm lưng ong nuột nà.

Dù đã bước sang tuổi xế chiều, Chung Sở Hồng vẫn sở hữu một làn da căng mịn, vóc dáng lý tưởng và thân hình đầy đặn. Không chỉ thế, nụ cười như mùa thu tỏa nắng của cô còn khiến nhiều người hâm mộ phải say lòng.

Chung Sở Hồng tự tin phô trương tấm lưng trần nuột nà trước ống kính camera.

Siêu mẫu Kate Moss ngực trần tắm nắng

Bị bắt gặp khi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần trên du thuyền ở bãi biển St Tropez, Pháp, chân dài Kate Moss đã khiến công chúng được một phen "no mắt" trước hình ảnh bán nude vô cùng táo bạo của mình. Diện bikini nhưng cố tính "bỏ quên" áo, Kate Moss vô tư thả rông vòng một tắm nắng trên du thuyền bất chấp mọi ánh nhìn soi mói từ phía du khách. Dù vậy, hình ảnh này quả thực không mấy bất ngờ khi Kate Moss vốn có "tiền sử" thoát y, hồn nhiên khoe vòng 1.

Siêu mẫu Kate Moss bán khỏa thân khoe đôi gò bồng đảo.

Vy Oanh diện đầm sexy, khoe ngực tròn đầy

Góp mặt tại buổi tiệc khai trương cửa hàng của NTK Chung Thanh Phong, Vy Oanh với tư cách là một khách mời đặc biệt ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ đẹp quá đỗi gợi cảm. Nữ ca sĩ "Fly" diện một chiếc đầm quây cúp ngực tinh tế, với lợi thế khoe khéo vòng một căng tròn. Ở bộ trang phục thứ hai, Vy Oanh cũng chọn cho mình chiếc váy màu nude đuôi cá đính hạt cườm lấp lánh, làm tôn lên vóc dáng lý tưởng và làn da trắng nuột nà. Quả thực, nữ ca sĩ trẻ tuổi này rất biết cách ăn mặc khi sự xuất hiện duyên dáng của cô luôn khiến các khách mời đều phải trầm trồ khen ngợi.

Vy Oanh rạng ngời trong những bộ đầm lộng lẫy.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

Ran (TH)
Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Vietnam's next top model 2012 , Vietnam's next top , Xuân Lan ,