Liveshow 4 The Voice: Lý do Đàm Vĩnh Hưng chọn Xuân Nghi
Thứ hai, 22/10/2012 14:41

Dù là 1 trong 3 thí sinh nguy hiểm phải hát Sing-off nhưng "khủng long" Xuân Nghi cuối cùng cũng được Đàm Vĩnh Hưng cứu. Lý do vì sao?

Lý do hóm hỉnh mà Đàm Vĩnh Hưng cứu Xuân Nghi.

Lý do hóm hỉnh mà Đàm Vĩnh Hưng cứu Xuân Nghi.

được đánh giá là một giọng ca "khủng" của đội, nhưng với màn biểu diễn chưa thật sự thuyết phục đêm Liveshow 3, Xuân Nghi buộc phải cùng Dũng Hà và Quỳnh Trang bước vào vòng Sing-off.

Thực ra, Xuân Nghi có số lượng bình chọn cao hơn Trọng Khương, nhưng cô không được Đàm Vĩnh Hưng chọn, bởi vị HLV này muốn hà khắc hơn, giúp Xuân Nghi thức tỉnh và không ngủ quên trên chiến thắng những vòng trước.

Xuân Nghi chọn "I have nothing” để hát sing-off.

Trong phần thi sing-off, "khủng long" đội Đàm Vĩnh Hưng chọn thể hiện ca khúc "I have nothing”. Bản lĩnh của cô gái vàng được thể hiện khi cô không những vượt qua sự cố hỏng mic lúc dạo đầu mà còn tự tin thể hiện xuất sắc ca khúc kinh điển này.

Dường như sự gọi ý của ba vị HLV còn lại càng làm Đàm Vĩnh Hưng thêm "rối". Thu Minh "nửa đùa nửa thật" đặt Mr Đàm vào thế bí khi cô chọn cả 3 thí sinh. Nữ HLV cho rằng đêm nay cả 3 đều "thôi miên" cô và dường như chính hoàn cảnh khó khăn khi phải đấu tranh sinh tồn đã khiến các thí sinh thể hiện được toàn bộ khả năng.

Trong khi đó, Trần Lập khen ngợi cả 3 thí sinh và đưa ra gợi ý chọn Dũng Hà. Hồ Ngọc Hà chân thành khuyên Đàm Vĩnh Hưng chọn "khủng long" Xuân Nghi.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Xuân Nghi, anh khẳng định: "Nếu không có Xuân Nghi, tôi không còn gì cả".

Liveshow 4 The Voice: Giọng 'khủng' được vớt

Đàm Vĩnh Hưng chọn Xuân Nghi. Anh khẳng định: "Nếu không có Xuân Nghi, tôi không còn gì cả".

Trên một số diễn đàn mạng, một cuộc đối thoại dí dỏm khác của Thu Minh và Đàm VĨnh Hưng được đưa ra lý giải cho sự đi tiếp của Xuân Nghi. 

"Thu Minh: Tôi nhìn thấy hình ảnh của anh Hưng qua Trọng Khương. - Đàm Vĩnh Hưng: Đúng rồi, một chút thôi, nhưng em sẽ thấy hình ảnh của tôi qua Xuân Nghi nhiều hơn. - Thu Minh: Hả? Ý anh là sao? - Đàm: Em chưa xem Cặp đôi hoàn hảo à?"

Đàm Vinh Hưng tìm thấy hình ảnh của mình qua Xuân Nghi vì đây?

HM
Tag: Xuân Nghi , Đàm Vĩnh Hưng , The Voice , The Voice 2012 , Liveshow 4 , Giọng hát Việt , Sing-off , Tin giải trí , Tin nóng , Bùi Anh Tuấn , I have nothing , Video , Full video liveshow 4 , Video giong hat viet