Đinh Hương: 'Huyết áp của Bảo Trang không ổn định'
Thứ hai, 22/10/2012 10:28

Cô bạn khẳng định, Bảo Trang rời khỏi cuộc thi không phải vì những scandal trong thời gian qua.

- Chúc mừng Đinh Hương! Cảm giác của bạn như thế nào khi được lọt vào top 2 bình chọn cao nhất từ khán giả?

- Hương cảm thấy hôm nay vị thần may mắn đã gọi tên Hương mà thôi. Thật sự tất cả các thí sinh đều đã thi rất tốt. Giây phút được MC Phan Anh xướng tên, Hương thấy rằng ông trời đã quá ưu ái cho mình nhưng chính điều đó và tình cảm thân yêu của khán giả là niềm hạnh phúc, đồng thời cũng là áp lực đối với mình. Hương đã tự đặt ra câu hỏi rằng vòng tới mình sẽ phải làm gì tiếp theo để có thể vượt qua cái bóng rất lớn của Forever and One mà Hương từng làm ở vòng trước. Rất rất áp lực!

- Trong đêm liveshow vừa rồi, Bảo Trang xin rút lui vì lý do sức khỏe. Bạn có thể nói rõ hơn về điều này?

- Hương cũng như tất cả các thí sinh khác đều rất bất ngờ trước điều này. Huyết áp của Trang không ổn định. Hương cũng như các bạn trong đội đều đã biết tình hình sức khỏe của Thiều Bảo Trang từ trước nhưng mọi người vẫn động viên Trang và vẫn luôn tin rằng Trang sẽ cố gắng vượt qua. Đây chỉ là một vài biểu hiện nhỏ về sức khỏe mà Hương và các bạn từng chứng kiến. Nhưng Hương nghĩ chúng ta nên hỏi thẳng Thiều Bảo Trang thì tốt hơn, vì chỉ có Trang mới hiểu được sức khỏe của mình nhất. Giây phút này đây, mọi người nên tôn trọng quyết định của Trang và hãy cùng cầu chúc cho bạn ấy khỏe mạnh trên con đường tiếp theo. Hương tin rằng, Trang sẽ là một ngôi sao Vpop có tiềm năng và triển vọng trong thời gian sắp tới.

Đinh Hương: "Huyết áp Thiều Bảo Trang không ổn định và không được tốt cho lắm".

- Nhưng nhiều người lại cho rằng nguyên nhân chính khiến Thiều Bảo Trang rút lui là vì có quá nhiều scandal khi tham gia chương trình The Voice?

- Hương không hề nghĩ về điều đó. Những gì diễn ra trước mắt Hương và các thí sinh khác chỉ là nằm ở sức khỏe mà thôi. Còn những vấn đề khác, Hương chưa thấy nó tác động đến Trang.

- Vậy tại sao các thí sinh lại bất ngờ khi biết tin Trang rút lui?

- Tất cả các thí sinh đều biết Trang có sức khỏe không tốt nhưng vẫn rất bất ngờ khi Trang lại đưa ra quyết định ngay trên sân khấu trong tối liveshow 4. Tuy có thân hình mỏng manh như vậy nhưng Trang lại có rất nhiều nghị lực. Hương nghĩ rằng những áp lực của cuộc thi lớn này đã khiến sức khỏe của Trang vốn không tốt lại càng xấu hơn. Dù có thế nào, mọi người vẫn tôn trọng ý kiến và luôn ủng hộ Trang.

Thieu Bao Trang rut lui de The Voice tot dep hon

Đinh Hương: "Bất ngờ vì Thiều Bảo Trang chính thức rời khỏi cuộc thi The Voice".

- Thiều Bảo Trang được đánh giá là một trong những thí sinh tốt về giọng hát lẫn khả năng vũ đạo nhưng đã chính thức rời khỏi cuộc thi. Bạn suy nghĩ sao về điều này?

- Hương chỉ cảm thấy rằng cuộc đời rất là công bằng. Điều một nghệ sĩ nên làm là hãy đi thẳng tới trái tim của khán giả và hãy luôn tin rằng khán giả chính là những người công tâm nhất. Nếu như bạn không cố gắng và không có tài năng thì bạn sẽ không đứng được trên sân khấu lâu dài. Hương tin điều đấy, Hương tin vào sự công bằng đó nên Hương lại càng phải cố gắng hơn từng ngày.

- Trong vòng thi tới, bạn dự định thể hiện bài hát gì và phong cách ra sao?

- Hương vẫn còn đang phân vân giữa một vài ca khúc nhưng chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh mới của mình. Sẽ là một Đinh Hương khác với hình ảnh cô nàng đứng trên sân khấu với chiếc váy dài, có một đường xẻ cao và nóng bỏng, mãnh liệt. Nhưng Hương sẽ không nói gì nhiều nữa đâu!

Ione
Tag: Thiều Bảo Trang xin rút lui , Đinh Hương , Thiều Bảo Trang , The Voice , The Voice 2012 , Giọng hát Việt , Hồ Ngọc Hà , Tin giải trí , Tin nóng , Liveshow 4 , Công bố kết quả , Liveshow 4 Giong hat Viet