Hà Hồ "cố đóng vai mạnh mẽ" chia tay gà "cưng"
Thứ hai, 22/10/2012 13:42

"Hôm qua mình đã cố đóng vai mạnh mẽ để không yếu đuối trước những biến cố của team. Dù cho ai nói gì, dù cho mọi việc đã qua có ra sao mình vẫn cảm ơn tất cả"

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Đêm qua, chính Hồ Ngọc Hà là người đã công bố quyết định xin dừng cuộc chơi của Thiều Bảo Trang. Sự ra đi quá đột ngột khiến chính các HLV khác và khán giả vô cùng bất ngờ và nuối tiếc.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện mạnh mẽ, cá tính khác thường lệ.

Vì lý do sức khỏe, Thiều Bảo Trang không thể tiếp tục cuộc chạy đua đường dài đòi hỏi cả tài năng, quyết tâm và sức khỏe cùng The Voice. Cuộc chia tay đẫm nước mắt, ai cũng tiếc nuối một thí sinh tài năng, thậm chí từng có dự đoán cô sẽ dành quán quân Giọng hát Việt năm nay.

Tuy có điều, Hà Hồ mặc một bộ quần áo cá tính khác với những bộ váy nữ tính mọi lần, một thái độ mạnh mẽ, cương quyết đến bất ngờ. Chia tay học trò cưng của mình, Hà Hồ đang cố đóng vai mạnh mẽ để không làm những thành viên khác trong đội bị yếu lòng theo.

Ảnh chụp trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Hôm qua mình đã cố đóng vai mạnh mẽ để không yếu đuối trước những biến cố của team... Dù cho ai nói gì, dù cho mọi việc đã qua có ra sao mình vẫn cảm ơn tất cả đã đến với mình. Cách mình huấn luyện có thể khác, có thể gây hiểu lầm và cũng có thể trước mắt không nhìn thấy được. Nhưng mình tin theo thời gian các em sẽ hiểu rõ rằng mình làm những điều này vì mình tôn trọng quyền cá nhân của các em, không áp đặt, không áp lực.  P/s: Hãy tự bay trên đôi cánh của mình. Khi vấp ngã luôn có chị ở đó".

Đinh Hương, cô gái từng khẳng định Thiều Bảo Trang là đối thủ nặng ký của mình tỏ ra khá bất ngờ trước sự ra đi của cô. Đinh Hương chia sẻ: "Huyết áp của Trang không ổn định. Hương cũng như các bạn trong đội đều đã biết tình hình sức khỏe của Thiều Bảo Trang từ trước nhưng mọi người vẫn động viên Trang và vẫn luôn tin rằng Trang sẽ cố gắng vượt qua".

Hương không quên chia sẻ và gửi lời cầu chúc tới Thiều Bảo Trang: "Giây phút này đây, mọi người nên tôn trọng quyết định của Trang và hãy cùng cầu chúc cho bạn ấy khỏe mạnh trên con đường tiếp theo. Hương tin rằng, Trang sẽ là một ngôi sao Vpop có tiềm năng và triển vọng trong thời gian sắp tới".

Dù Thiều Bảo Trang có dừng cuộc vì lý do sức khỏe, hay vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa, mong cho cô sẽ tiếp tục và gặt hái nhiều thành công trên con đường ca hát sau này.

HM
Tag: Thiều Bảo Trang rút lui , Dừng cuộc chơi , Thiều Bảo Trang , Team Hồ Ngọc Hà , Liveshow 4 , Công bố kết quả , The Voice , The Vocie 2012 , Tin giải trí. Giọng hát Việt