Lì xì đầu năm, choáng ngợp món quà sao Việt tặng cha mẹ
Thứ ba, 15/01/2013 15:37

Bày tỏ tấm lòng hiếu thảo với các bậc làm cha, làm mẹ, nhiều sao Việt đã dành tặng những món quà, không chỉ đắt giá mà còn vô cùng ý nghĩa.

Các nhân vật đình đám Vbiz tặng mẹ món quà vô cùng đắt giá

Các nhân vật đình đám Vbiz tặng mẹ món quà vô cùng đắt giá

Mừng năm mới Quý Tỵ 2013, hãy cùng điểm lại những món quà xa xỉ mà cũng rất ý nghĩa mà các ngôi sao đình đám Vbiz dành tặng cha mẹ.

Văn Mai Hương sắm nhà, ô tô bạc tỷ

Ở tuổi 18, Á quân Vietnam Idol 2011 làm được nhiều điều hơn một cô gái cùng trang lứa. Bằng chứng là bên cạnh những giải thưởng âm nhạc, cô gái tuổi teen xinh đẹp này còn tự sắm biệt thự, ô tô trị giá bạc tỷ cho cả gia đình. Mặc dù không hẳn là món quà tặng cha mẹ nhân ngày sinh nhật, năm mới... nhưng chắc chắn, các đấng sinh thành của Văn Mai Hương đều cảm thấy rất tự hào về sự tài năng, chín chắn của cô con gái rượu. Đây có lẽ chính là món quà xa xỉ nhất mà giọng ca "Chuyện tình nhà thơ" dành tặng ba mẹ.

Văn Mai Hương

Hồng Quế mua Vespa làm quà Tết tặng mẹ

Bày tỏ lòng hiếu thảo với mẹ, nhân dịp năm mới, chân dài tuổi teen Hồng Quế đã rất hào phóng mừng tuổi hẳn một chiếc xe máy Vespa thời trang và sành điệu. Tất nhiên, giá tiền của loại xe này cũng không phải là một con số nhỏ.

Hồng Quế cùng mẹ đi mua xe. Đây cũng là món quà mà chân dài mừng tuổi mẹ nhân dịp năm mới.

Trong năm vừa qua, Hồng Quế từng dính phải không ít scandal đầy tai tiếng, từ chuyện đánh người đến ăn mặc phản cảm khiến dư luận nhiều phen "dậy sóng". Song, không thể phủ nhận 2012 cũng lại là một năm thành công của chân dài gốc Hà thành. Bên cạnh những thành quả gặt hái được trong làng mốt Việt qua nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ, Hồng Quế còn giúp tên tuổi của mình ngày càng đến gần hơn với công chúng.

Hồng Quế ngày càng xinh đẹp, nổi tiếng bất chấp scandal

Cao Thái Sơn nhịn ăn mua kim cương tặng sinh nhật mẹ

Trước Hồng Quế, Cao Thái Sơn cũng từng gây choáng khi tiết lộ sẽ nhịn ăn sáng, tiết kiệm tiền để mua kim cương nặng 2.08 carat dành tặng mẹ nhân ngày sinh nhật.

Cao Thái Sơn và  món trang sức xa xỉ định tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

Tỏ ra rất hiểu sở thích và suy nghĩ của người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, giọng ca "Con đường mưa" còn háo hức cho biết: "Chắc chắn mẹ sẽ thích" món quà đầy tâm ý này. Với tấm chân tình mà chàng ca sĩ định dành tặng cho mẹ, không ít fan hâm mộ bày tỏ lòng ngưỡng mộ: "Còn trẻ làm kiếm tiền vẫn dc mà anh nhưng mẹ chỉ có 1 trên đời! Thật hạnh phúc cho những ai còn mẹ!", "Chắc mama hạnh phúc lắm đây vì có người con như anh Sơn yêu mama", "Mẹ anh Sơn thật có phúc"...

Năm 2012 cũng là một năm đầy biến động với Cao Thái Sơn, đặc biệt là những lùm xùm xoay quanh vấn đề về giới tính, chuyện tình cảm. Mặc dù vậy, bản lĩnh đương đầu với sóng gió, thị phi đã giúp chàng ca sĩ điển trai họ Cao đứng vững, tiếp tục phát triển sự nghiệp và chinh phục trái tim người hâm mộ.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn

Đan Trường mua biệt thự tặng mẹ

Trong buổi họp báo đêm nhạc Ngày và Đêm của Đan Trường hôm 26/12 năm ngoái tại TPHCM, khi chỉ trích một số ca sĩ hiện tại “làm gì cũng được lên báo”, ông bầu Hoàng Tuấn lỡ miệng chia sẻ rằng: “Đan Trường mua cả biệt thự lớn tặng mẹ mà có nói với báo chí đâu?”.

Khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên ngay cả việc mua biệt thự cho mẹ, nam ca sĩ Đan Trường cũng không hề tỏ ý khoe khoang, gây sự chú ý của dư luận. Tiết lộ trên là từ Hoàng Tuấn, ông bầu của Đan Trường do nhất thời "bức xúc" vì nhiều nhân vật Vbiz chỉ chăm chăm lên báo khoe túi, khoe trang sức tiền tỉ...

Đan Trường

Cùng với thế hệ các tên tuổi như Lam Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc,... Đan Trường sở hữu rất nhiều thành tựu nghệ thuật đáng nể bên cạnh lượng fan trung thành đông đảo. Chính tài năng, sự cống hiến hết mình đã giúp anh giữ vững được vị trí của mình trong làng giải trí Việt.

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao Việt 2013 , Tin tuc giai tri , Hồng Quế 2013 , Cao Thái Sơn 2013 , Đan Trường 2013 , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Chuyen cua sao