Cao Thái Sơn nhịn ăn sáng để mua... kim cương tặng mẹ
Thứ hai, 03/12/2012 08:37

Nam ca sĩ "chuẩn men" đang quyết tâm "nhịn ăn sáng" để mua tặng mẹ món quà xa xỉ là viên kim cương nặng 2.08 carat nhân dịp sinh nhật.

Cao Thái Sơn và viên kim cương nặng 2.08 carat.

Cao Thái Sơn và viên kim cương nặng 2.08 carat.

Sắp tới sinh nhật mẹ, Cao Thái Sơn muốn chuẩn bị dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất đời mình một món quà bất ngờ và xa xỉ. Món quà như anh nói "chắc chắn mẹ sẽ thích" là một viên kim cương nặng 2.08 carat rất đẹp và rất đắt.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ họ Cao viết: "Không có gì sung sướng bằng kiếm tiền bằng sức lao động của mình và sử dụng những đồng tiền ấy một cách hợp lý và đúng đắn: Một món quà dành tặng cho mẹ nhân ngày sinh nhật. Nhìn viên kim cương 2.08 carat đẹp nhưng mắc quá. Nhưng thôi đó cũng là món quà chắc chắn mẹ sẽ rất thích. Thôi nhịn ăn sáng vài tháng là mua được thôi. Hehe".

"Nhìn viên kim cương 2.08 carat đẹp nhưng mắc quá. Nhưng thôi đó cũng là món quà chắc chắn mẹ sẽ rất thích. Thôi nhịn ăn sáng vài tháng là mua được thôi hehehe" - Facebook Cao Thái Sơn.

Mặc dù giá của viên kim cương ước chừng tầm trên dưới 500 triệu đồng, một giá trị không phải là rẻ nhưng Cao Thái Sơn chỉ cần "nhịn ăn sáng vài tháng" là đủ, chứng tỏ mỗi bứa sãng của chàng ca sĩ cũng phải tính bằng tiền triệu.

Cận cảnh món quà xa xỉ mà chàng ca sĩ đang quyết tâm nhịn ăn sáng để mua tặng mẹ.

Với tấm chân tình mà chàng ca sĩ định dành tặng cho mẹ, không ít bạn trẻ đã phải ngợi khen tấm lòng hiếu thảo cũng như tài kiếm tiền của Cao Thái Sơn: "Còn trẻ làm kiếm tiền vẫn dc mà anh nhưng mẹ chỉ có 1 trên đời! Thật hạnh phúc cho những ai còn mẹ!", "Chắc mama hạnh phúc lắm đây vì có người con như anh Sơn yêu mama", "Mẹ anh Sơn thật có phúc"...

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người cho rằng chàng ca sĩ tai tiếng lại đang cố tình lên Facebook "khoe của". Trước đó là khoe nhà, khoe hàng hiệu, khoe những bữa ăn nhà hàng đắt đỏ.. và giờ đem cả mẹ ra làm vật thế thân.

Hình ảnh Cao Thái Sơn trong chuyến lưu diễn châu Âu.

Minh Minh
Tag: Cao Thái Sơn mua kim cương tặng mẹ , Cao Thái Sơn , Kim Cương , Quà sinh nhật , Đại gia , Sài sang , Vung tiền , Scandal , Giải trí