Hồng Quế mua Vespa làm quà Tết tặng mẹ
Thứ ba, 15/01/2013 15:50

Chân dài 9X Hồng Quế vừa tặng quà Tết sớm cho mẹ là một chiếc xe ga Vespa LX màu xanh đen sành điệu và thời thượng.

Mẹ con Hồng Quế và món quà Tết ý nghĩa cô dành cho mẹ.

Mẹ con Hồng Quế và món quà Tết ý nghĩa cô dành cho mẹ.

Siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế vừa háo hức "khoe" trên trang cá nhân món quà Tết mà mình tặng sớm cho mẹ yêu. Đó là một chiếc xe Vespa LX thời trang và sành điệu và giá cũng không phải là rẻ.

Ảnh chụp Facebook nhân vật.

"Con gái Kem tặng mẹ yêu quà Tết nè", Hồng Quế vui vẻ chia sẻ trên Facebook. Đi chọn xe cùng Hồng Quế không ai khác chính là mẹ của cô. Trong ảnh, mẹ Hồng Quế còn khá trẻ và đẹp quý phái. Bà tỏ ra vô cùng hài lòng và hạnh phúc với món quà mà con gái rượu tặng.

Hồng Quế chụp ảnh cùng mẹ.

Bà đang ngắm nghía, kiểm tra kỹ chiếc xe.

Mẹ Hồng Quế cười rạng rỡ đứng cạnh món quà ý nghĩa của con yêu.

Hồng Quế diện một bộ quần áo yếm đáng yêu và cá tính.

 

 

Càng ngày Hồng Quế càng xinh đẹp.

Năm 2012 là một năm đầy sóng gió nhưng cũng không ít thành công của Hồng Quế. Tên của chân dài Hà Thành liên tục phủ trên các mặt báo lớn nhỏ với mật độ dày đặc với hàng loạt scandal liên tiếp. Nhưng Hồng Quế không vì thế mà gục ngã, cô vẫn đều đặn tham gia những show thời trang hàng đầu Việt Nam, tự tin sải bước với vai trò vedette trẻ. Có thể nói chân dài 9X đã có một năm đáng nhớ.  

HM

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hồng Quế mua Vespa tặng mẹ , Quà Tết , Hồng Quế , Scandal , Vespa LX , Hong Que , Chân dài , Quà tặng , Quà xa xỉ , Sao Việt , Chuyện của sao , Giải trí