Lê Thúy siêu ấn tượng với mái tóc lông vũ
Thứ ba, 13/03/2012 21:14

Xahoi – Trong những shoot hình mới trên tạp chí Đẹp, Lê Thúy dường như đã biến hình với một diện mạo hoàn toàn khác, độc đáo và cực kỳ ấn tượng khi đội lên đầu mái tóc lông vũ và những bông hoa rực rỡ sắc màu.

Ngắm nhìn cô gái trong những bức hình dưới đây, sẽ không ít người ngỡ ngàng khi biết đó chính là nàng “vịt bầu” Lê Thúy ngày nào. Sau khi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, Lê Thúy đã thực sự “lột xác” trở thành một người mẫu ấn tượng và đầy nội lực. Liên tiếp khoe biểu cảm tuyệt vời trong các bộ ảnh thời trang mới nhất thực hiện cùng ekip Đỗ Mạnh Cường, Milor Tran, Lê Thúy đã đem lại nhiều bất ngờ cho các khán giả của Vietnam’s Next Top Model bởi sự trưởng thành nhanh chóng của cô.

Khuôn mặt góc cạnh cùng vóc dáng lý tưởng của một siêu mẫu giúp Thúy mỗi lần đứng trước ống kính dường như chỉ cần nhíu máy, biểu cảm đơn giản ở cơ mặt, hay thậm chí… đứng yên, cũng khiến cô cho ra đời nhiều shoot hình ấn tượng. Lê Thúy có tố chất bẩm sinh để trở thành một người mẫu, thậm chí là một siêu mẫu! Đó có lẽ là điều mà không phải người mẫu nào cũng may mắn sở hữu được.

Ngắm những hình ảnh biến hóa đầy khác biệt của Lê Thúy trên tạp chí Đẹp số tháng 3:

Lê Thúy tạo ấn tượng đặc biệt với mái tóc lông vũ màu xanh rất độc đáo.

Những shoot hình đẹp mê hồn của Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011.

Trà My và Thùy Trang Top 4 cũng xuất hiện cùng Lê Thúy trên tạp chí Đẹp số mới nhất.

Vẻ đẹp không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai của "Nàng thơ" trong lòng Đỗ Mạnh Cường.

Midori
Tag: Lê Thúy , Tạp chí thời trang , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model