Top 3 Vietnam’s Next Top Model thực hiện bộ ảnh mừng 8/3
Thứ ba, 06/03/2012 21:29

Mới đây, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh mới mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và có những chia sẻ về các dự định tương lai “hậu Vietnam’s Next Top Model”.

Sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Thùy, Trà My cùng Lê Thúy đã tích lũy thêm rất nhiều những kỹ năng, kinh nghiệm quý báu cho nghề người mẫu đầy tính cạnh tranh. Ba cô gái trong vòng 2 tháng kể từ ngày đêm chung kết kết thúc đã có những hoạt động đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã thực sự "lột xác" sau cuộc thi.

Quán quân Hoàng Thùy, dĩ nhiên là người có những bước tiến nổi bật nhất. Ngay sau khi trở về từ sàn catwalk tại New York, cô đã lập tức lên đường sang Đức tham dự cuộc thi Top Model of the World. Hiện Hoàng Thùy đang tích cực tham gia các phần thi thú vị tại Top Model of the World với một tinh thần tự tin, phong cách làm việc chuyên nghiệp không kém gì những người mẫu nước ngoài khác.

Lê Thúy sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của giám khảo Đỗ Mạnh Cường – người rất yêu mến vẻ đẹp cá tính của cô. Cô gái gốc Quảng Bình đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh ấn tượng trong các thiết kế trang phục của Đỗ Mạnh Cường và vẫn đang tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng cũng như phong cách biểu diễn để có thể sớm nhất phát triển sự nghiệp cả trong nước lẫn nước ngoài.

Hoàng Thùy và Lê Thúy

Trong Top 3 thì có vẻ như Á quân Trà My đang là người “im hơi lặng tiếng” nhất khi không thấy cô xuất hiện nhiều bằng 2 người bạn của mình. Trà My có chụp một vài bộ hình trên các tạp chí thời trang, nhưng hiện phần lớn thời gian cô đang dành cho việc tập luyện để… giảm cân. Có thể thấy trong đêm chung kết, Trà My hơi quá “đẫy đà” so với tiêu chuẩn của một người mẫu chuyên nghiệp, nên hiện giờ người đẹp Hà thành phải tích cực giảm cân để có được một vóc dáng lý tưởng hơn.

Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy và cả Thùy Trang (Top 4) vẫn tích cực tập thể dục hàng ngày để giữ được vóc dáng thon gọn.

Mới đây nhất, cả 3 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh đẹp nhân dịp 8/3. Cả 3 đều chia sẻ rằng, hiện tại là thời điểm mà họ đều đang chăm chỉ tập luyện và cảm thấy hạnh phúc với đam mê, lựa chọn của mình trong sự nghiệp người mẫu đầy những thử thách.

Ngắm hình ảnh mới nhất của Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011:

Hoàng Thùy

Trà My

Lê Thúy

Hình ảnh hậu trường buổi chụp hình của Top 3:

Clip buổi chụp hình của Top 3

Midori
Tag: Hoàng Thùy , Trà My , Lê Thúy , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model , Vietnam Next Top Model 2011