Bộ 3 Viet Nam Next Top Model tưng bừng đón Tết
Chủ nhật, 22/01/2012 14:20

Hoàng Thùy về lại Thanh Hóa, Trà My quay về Hà Nội và Lê Thúy đáp chuyến bay về Quảng Bình sau nhiều năm xa cách. Ba cô gái xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã sẵn sàng cho một mùa xuân mới nhiều ý nghĩa bên cạn

Hoàng Thùy không bán hoa dịp Tết

Hoàng Thùy vừa trở về từ chuyến chụp hình tại Phan Thiết và chuẩn bị đáp chuyến bay ra Hà Nội. Sau đó, bố Thùy sẽ thuê xe từ Thanh Hóa ra đón con gái mình trở về nhà sau hơn 5 tháng xa gia đình. Hoàng Thùy đang rất háo hức cho lần trở về quê hương lần này.

Năm nay, gia đình Thùy sẽ có một cái Tết thật lớn với những phần thưởng mà cô nàng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 vừa nhận được. Thùy và gia đình sẽ không bán hoa Tết như mọi năm nữa. Cả gia đình sẽ dành nhiều thời gian ở cùng nhau và chia sẻ những câu chuyện thú vị trong thời gian qua.

Top Model 2011 Hoàng Thùy.

Những ngày cận Tết, Hoàng Thùy cũng bày tỏ mong muốn được trở về trường để thăm lại bạn bè và thầy cô. Tuy nhiên, để thực hiện điều này không dễ dàng vì thời gian này tất cả những sinh viên trong trường đều đã bước vào những ngày nghỉ Tết. Thùy cho biết trong suốt quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011 Thùy đã nhận được rất nhiều tình cảm ủng hộ của mọi người. Vì vậy, cô sẽ cố gắng tập hợp những người bạn cùng lớp để có một buổi tiệchoành tráng cảm ơn mọi người.

Trà My lo sẽ bị “cắt” lì xì đầu năm vì đã lớn

Kế hoạch đón tết của cô nàng Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 khá truyền thống và mang vẻ đẹp cổ xưa của Hà thành. Tết này, Trà My sẽ cùng bố mẹ ông bà đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới tại ngôi nhà nhỏ ấm áp của mình. Cô bật mí Tết là dịp ba thế hệ gia đình cô cùng nhau sum họp.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My.

Lần này trở về Hà Nội, Trà My sẽ ở nhà và chăm chỉ phụ giúp mẹ chuẩn bị cho ba ngày Tết. My cho biết mọi năm được bố mẹ chuẩn bị tất cả mọi thứ nhưng năm nay vì xa nhà một khoảng thời gian khá dài để tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011 nên rất nhớ và hiểu được tình cảm của gia đình nhiều hơn. Cô muốn được cùng mẹ tự tay làm mọi thứ để chuẩn bị cho những ngày đặc biệt nhất trong năm. Thời gian tới Trà My sẽ phải xa nhà để chính thức bắt đầu công việc người mẫu chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, vì thế My sẽ thật trân trọng những khoảnh khắc này.

Trà My còn muốn dịp này sẽ dẫn hai cô em gái đi xem phim và đi chùa cùng. My muốn dành thời gian nhiều hơn cho các em. Trà My vui vẻ bật mí: “Mọi năm My vẫn nhận được tiền mừng tuổi từ cả nhà, nhưng vì năm nay mọi thành viên trong gia đình đều nói rằng My lớn rồi, vì thế My đang lo rằng mình sẽ bị “cắt” khoản tiền mừng tuổi này! (cười)”. Nhưng món quà Tết ý nghĩa nhất với My năm nay chính là sự tin tưởng tuyệt đối của gia đình về công việc người mẫu mà cô đã lựa chọn.

Lê Thúy cùng mẹ sắm Tết ở chợ lớn nhất thị trấn

Hiện tại, Lê Thúy đã đáp chuyến bay về quê hương Quảng Bình. Cô vốn đã có nhiều cái tết xa nhà nên mùa xuân năm nay chắc chắn mang nhiều ý nghĩa. Gia đình cô vốn sinh sống tại một vùng quê, xa trung tâm đến nỗi cô tâm sự rằng, các lễ hội, hội chợ ngày Tết cũng chưa bao giờ vào đến nơi cô ở để tổ chức.

Lê Thúy.

Lịch làm việc của Lê Thúy sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 khá bận rộn nên chưa mua được nhiều quà về cho bố mẹ. Thay vào đó, Tết này Thúy sẽ cùng mẹ đi sắm Tết tại ngôi chợ lớn nhất của thị trấn. Đây là điều rất ý nghĩa vỉ đây chính là những món quà đầu tiên từ số tiền cô kiếm được. Chắc chắn khi nhận được những món quà này, bố mẹ Lê Thúy sẽ cảm thấy hạnh phúc vì cô con gái của họ giờ đây đã thật sự trưởng thành. Cô gái bật mí, năm nay cô sẽ cùng với mẹ thức cả đêm để canh nồi bánh chưng.

Lê Thúy chia sẻ mong muốn lớn nhất của Thúy là sẽ có một năm làm việc chăm chỉ để có thể tăng thêm thu nhập phụ giúp gia đình nhiều hơn.

Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 cùng Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan.

Sau Tết, cả ba cô gái sẽ quay lại TP HCM để phát triển sự nghiệp. Cả ba đã chuyển vào sống trong Model House của công ty quản lý người mẫu BeU Model. Những kế hoạch phát triển sự nghiệp riêng của ba cô gái hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị trong năm mới.

Đất Việt
Tag: Viet Nam Next Top Model 2011 , Hậu trường Viet Nam Next Top Model 2011 , Top 3 Viet Nam Next Top Model , Xu hướng - Tin Tức , Thời trang