Lê Thúy "lột xác" nhưng không thể đăng quang vì sao?
Thứ hai, 09/01/2012 16:05

Xahoi – Lê Thúy – Cô gái đến từ Quảng Bình được cho là đã hoàn toàn “lột xác” trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011. Nhưng vì sao ngôi vị cao nhất không thuộc về đại diện của khu vực miền Nam này?

Hình ảnh Top 3 trên trang bìa tạp chí Her World tại đêm chung kết

Đến với đêm chung kết tối qua (8/1/2012) tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (video tại đây), Lê Thúy cũng như những thí sinh còn lại trong top 3 đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ việc đổi mới hình ảnh, tham gia các buổi huấn luyện với những chuyên gia nước ngoài, đến những bước đi catwalk không mệt mỏi để chuẩn bị cho một đêm chung kết so tài hoành tráng. Đêm chung kết sau phần xuất hiện như những tiên nữ giáng trần, các cô gái đến với hai phần thi quan trọng nhất là catwalk và photoshop. Ngay sau khi kết thúc phần thi đầu tiên, phần catwalk với trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, bộ playsuit bó sát để lộ rõ những đường cong đôi chân dài miên man của các thí sinh, Lê Thúy đã phải dừng bước. Đối với đa phần khán giả xem truyền hình đây là một kết quả hợp lý.

Thúy dừng lại ở top 3

Tuy Thúy đã thay đổi rất nhiều từ mái tóc, gương mặt đến sự trưởng thành trong từng bước đi catwalk nhưng sự thể hiện của cô không quá nổi trội so với Hoàng Thùy và Trà My.
Hơn thế, số lượng antifan khổng lồ của Thúy cho rằng không phải vô cớ mà một thí sinh bị mệnh danh là “chân dài giả tạo”. Qua những tập Vietnam’s Next Top Model 2011 đã lần lượt phát sóng trên truyền hình, người xem cảm nhận Thúy vô cùng yếu đuối trước những khó khăn, cô chỉ biết khóc lóc trước mặt ban giám khảo. Nhưng với những thước phim quay tại ngôi nhà chung Thúy lại là một người hoàn toàn khác. Chỉ đến tập 12, khán giả mới thấy được những nỗ lực bứt phá từ cô gái có chiều cao “khủng” 1.8m này. Và Thúy có một xuất phát điểm theo siêu mẫu Xuân Lan là khó khăn hơn các thí sinh khác rất nhiều.

Hình ảnh "lột xác" của Lê Thúy

Chia sẻ với khán giả trong đêm chung kết, khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, Lê Thúy đã trả lời về kỷ niệm lần đầu tiên đi giày cao gót và cô đã bị trật chân, nhận được những sự giúp đỡ từ phía giám khảo Xuân Lan từ những bước đi đầu tiên. Rõ ràng, cô gái trẻ với xuất thân là một vận động viên thể thao đã có sự  “lột xác” khiến cho ban giám khảo cũng như khán giả rất ngưỡng mộ. Trải qua 13 tập thi và đặc biệt là trong đêm chung kết Thúy đã có một hình ảnh hoàn toàn mới. Tuy nhiên, nếu so với Trà My và Hoàng Thùy hẳn ban giám khảo đã có một sự lựa chọn sáng suốt và đó là một “cái kết hợp lý” của Vietnam’s Nex Top Model 2011. Giả sử, Thúy đăng quang thì những luồng dư luận xoay quanh quyết định của ban giảm khảo ắt hẳn sẽ rất khó chấm dứt… Quán quân Vietnam’s Nex Top Model mùa thứ 2 đã thuộc về Hoàng Thùy, vị trí Á quân là Trà My và không thể không nhắc đến những cố gắng của Lê Thúy. Cô xứng đáng với danh hiệu top 3 Vietnam’s Nex Top Model 2011.

Mi Lê (Ảnh Theo Multimedia)
Tag: Lê Thúy next top model , Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Video Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Hoàng Thùy next top model , Trà My next top model