Viet Nam Next Top Model tập 14: Giám khảo sáng suốt lựa chọn
Thứ hai, 09/01/2012 10:33

Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 kết thúc quá mỹ mãn với chiến thắng của Hoàng Thùy. Những người theo dõi và yêu thích chương trình cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định của ban giám khảo khi để Lê Thúy sớm… dừng bước.

Top Model 2011 Hoàng Thùy

Vượt qua hai đối thủ nặng ký là Trà My và Lê Thúy, cô gái 18 tuổi đến từ Thanh Hóa - Hoàng Thùy là người được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Hoàng Thùy giành giải Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Hoàng Thị Thùy cao 1,77m, nặng 44 kg, số đo ba vòng 76-58-85. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kiến trúc. Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, Hoàng Thùy đã có sự học hỏi, cố gắng vượt bậc và sớm khẳng định cá tính riêng của mình trong mỗi thử thách và các shoot hình.

Top Model 2011 Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy đã chinh phục được cả những yêu cầu khắt khe và khó tính của ban giám khảo. Luôn thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, trải qua chặng đường dài với nhiều thử thách và trải nghiệm, Hoàng Thùy càng khẳng định được sự tự tin của mình. Tâm sự trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011: "Dù có trở thành Top Model hay không Thùy cũng sẽ không  dừng lại ở cuộc thi mà sẽ tiếp tục nỗ lực để chinh phục đấu trường mẫu quốc tế".

Hoàng Thùy cá tính.

Sở hữu gương mặt cực kỳ ấn tượng, ánh mắt sáng, thông minh và cuốn hút ngoài đời thường và trong những shoot hình, Thùy luôn giữ ổn định phong cách. Giành ngôi quán quân với Hoàng Thùy là hoàn toàn xứng đáng.

Hài lòng khi Lê Thúy dừng bước

Lê Thúy được đánh giá là gương mặt ấn tượng nhất mà cuộc thi Vietnam’s Next Top Model phát hiện được trong mùa thứ hai. Thúy là thí sinh nhận được nhiều ưu ái của ban giám khảo, cũng là cô gái nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất từ phía dư luận.

Siêu mẫu quốc tế Tyra Banks sau khi xem lại chặng đường của Lê Thúy đã có nhiều lời khen ngợi về sự tiến bộ của cô gái này. Ngay trong đêm chung kết, Tyra cho rằng, Thúy có phong cách trình diễn khá ấn tượng và riêng biệt có thể định nghĩa là rất gợi cảm.

Lê Thúy

Bộ tứ giám khảo đánh giá cao vì Lê Thúy có số đo hình thể chuẩn cần thiết của một người mẫu, và cho rằng Lê Thúy thực sự là một cô gái có tiềm năng trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Thẳng thắn nhắc nhở Lê Thúy về tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp, có phần giả tạo nhưng nhiều lần Thúy vẫn được ban giám khảo “tặng” vé đi tiếp vào vòng trong.

Trong khi đó thì những người theo dõi chương trình rất bức xúc bởi quyết định này. Trong những tập trước, Lê Phương có thể thuyết phục được khán giả bằng sự nỗ lực cố gắng của mình thì với Lê Thúy, sự cố gắng của cô chưa đủ để xoa dịu sự bất bình của người xem. Càng theo dõi, người xem càng thất vọng, thậm chí có những ý kiến phản đối gay gắt với ban giám khảo mỗi khi Lê Thúy được đi tiếp vào vòng trong.

Chính bởi lẽ đó, quyết định của ban giám khảo để Lê Thúy sớm dừng bước khiến nhiều người xem rất hài lòng.

Fan “cuồng” hết ném đá

Vốn là người mẫu nghiệp dư, học hỏi và nỗ lực cố gắng không ngừng trong mỗi phần thử thách và trải nghiệm, ngôi vị Á quân dành cho Trà My cũng hoàn toàn xứng đáng. 

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My.

Đánh giá và kết quả của ban giám khảo hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ chương trình. Nhiều người xem gửi lời cảm ơn chương trình đã mang đến cho họ những giây phút thư giãn thoải mái nhưng cũng đầy kịch tính. Những câu bình luận kiểu như: “Hạnh phúc nhất khi hoàng thùy chiến thắng”, “Ưng kết quả quá cơ”… nhanh chóng xuất hiện trên fanpage của chương trình.

Top 3: Trà My, Lê Thúy, Hoàng Thùy.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chương trình kết thúc, họ hứa hẹn sẽ chờ đợi và tiếp tục theo dõi mùa giải sau. Vietnam’s Next Top Model 2011 đã kết thúc với kết quả khá ưng ý với nhiều người và khép lại một mùa giải nhiều cung bậc cảm xúc. Đúng như bạn Đặng Cường tâm sự: “Vậy là một mùa Vietnam’s Next Top Model đi qua. Mới là mùa thứ hai nhưng là mùa thật nhiều cảm xúc... Cảm ơn Vietnam’s Next Top Model. Cảm ơn những thí sinh tuyệt vời của Vietnam’s Next Top Model. Cảm ơn Hoàng Thùy một nghị lực dường như không có giới hạn. Cảm ơn Trà My nụ cười thiên thần làm cuộc sống như nhẹ nhàng hơn. Cảm ơn Phương Anh. Cảm ơn Thùy Trang.

Trà My, Hoàng Thùy, Lê Thúy. Ảnh: Multimedia

Sẽ rất lâu quên được cảm giác chờ đợi mỗi tối Chủ nhật đến để được gặp lại các bạn, được vui, được buồn, được cảm nhận, được thấy những khó khăn mà các bạn phải trải qua, rồi vỡ òa vui buồn lẫn lộn với những giọt nước mắt của người ra đi và ở lại.

Tạm biệt Vietnam’s Next Top Model 2011. Chúc Hoàng Thùy thành công, bạn xứng đáng vì Vietnam’s Next Top Model 2011 chọn bạn và của bạn. Chúc Trà My trưởng thành và tỏa sáng hơn nữa bởi vì Vietnam’s Next Top Model 2011 kết thúc là thời điểm bạn tỏa sáng bắt đầu rồi đấy. Chúc ban giám khảo tuyệt vời của Vietnam’s Next Top Model 2011 mãi tuyệt vời trong lòng người hâm mộ. Sẽ nhớ bộ tứ rất lâu đấy. Cảm ơn tất cả!”.

Báo Đất Việt
Tag: Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Video chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Kết quả Viet Nam Next Top Model 2011 , Quán quân Viet Nam Next Top Model 2011 ,