Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011: Hình ảnh ấn tượng
Thứ hai, 09/01/2012 12:06

Sau hơn 3 tháng chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 đã khép lại, và Hoàng Thùy là thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011 vừa diễn ra vào 20h ngày hôm qua 8/1/2012. Vượt qua hàng nghìn thí sinh trong cả nước để trở thành người mẫu Việt Nam năm 2011, cô sinh viên đại học kiến trúc Hà Nội đã có một chiến thắng  thuyết phục trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011. Một sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm đã làm nức lòng người hâm mộ. Đêm chung kết thể hiện đẳng cấp vượt trội khi từng chi tiết nhỏ nhất làm nên thành công cho chương trình được thực hiện kỹ lưỡng. Từ âm thanh, ánh sáng, khâu ý tưởng, dàn dựng... tất cả đã cống hiến cho công chúng "bữa tiệc thời trang Vietnam's Next Top Model 2011". Hoàng Thùy xứng đáng với cú bứt phá ngoạn mục trong đêm chung kết cô đã thể hiện bản lĩnh của một thí sinh sáng giá nhất Top Model Việt Nam. Giữ ngôi vị thứ 2 là Trà My cô gái luôn lạc quan với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Lê Thúy - thí sinh chiếm số lượng antifan đông đảo nhất của cuộc thi giữ vị trí số 3.

Những hình ảnh ấn tượng đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011 tối 8/1 (xem video tại đây):

Siêu mẫu Tyra Banks xuất hiện trong một chiếc váy màu đen gợi cảm chứ không phải với trang phục áo dài như thông tin trước đó.

Siêu mẫu Tyra Banks

Siêu mẫu Tyra Banks xinh đẹp và thân thiện. Tuy nhiên, vai trò của cô trong đêm chung kết là khá mờ nhạt. Cô không trở thành tâm điểm quyền lực của cuộc thi như khán giả từng mong đợi.

Hoàng Thùy – Quán quân đã chiến thắng đầy thuyết phục

Trà My – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011

Lê Thúy (giữa) – Sự “lột xác” của cô gái đến từ mảnh đất Quảng Bình.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy "đọ dáng" bên Siêu mẫu Tyra Banks

Gia Linh (Ảnh Tổng hợp)
Tag: Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Video chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Kết quả Viet Nam Next Top Model 2011 , Quán quân Viet Nam Next Top Model 2011 ,