Khám phá Honda PCX phiên bản 2013
Thứ sáu, 16/03/2012 11:25

So với phiên bản cũ, Honda PCX 2013 được trang bị khối động cơ 150cc, thiết bị cảnh báo chống trộm, trong khi thiết kế của xe không có nhiều điểm khác biệt.

Ra mắt từ năm 2009, Honda PCX 125 lập tức tạo được tiếng vang mạnh mẽ nhờ thiết kế sang trọng cùng hàm lượng công nghệ cao nhất từ trước đến nay cho một dòng scooter phổ thông mà hãng này từng sản xuất.

Chiếc xe ga tầm trung này đã tạo được cơn sốt tại những thị trường như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, thậm chí còn nhận được đánh giá rất cao từ người dùng châu Âu. Mới đây, hãng sản xuất mô tô đến từ Nhật Bản đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu PCX thế hệ mới tại thị trường Thái lan.

Nhìn một cách tổng thể, chiếc PCX thế hệ mới không có nhiều thay đổi với dáng thấp và thân xe dài, tạo tư thế ngồi thoải mái, phù hợp cho vóc dáng của người Đông Nam Á. Những thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được công bố ngoài khối động cơ mới dung tích 150cc.

Về trang thiết bị, PCX thế hệ mới vẫn sở hữu cốp đựng đồ rộng rãi, đèn pha với chế độ sáng liên tục và cụm chân chống điện có tính năng tắt động cơ khi dừng, đỗ và chế độ ngắt máy tạm thời khi dừng xe “idling stop system”.

Bên cạnh đó Honda PCX 213 còn được trang bị hệ thống báo động chống trộm cùng phanh CBS. Honda PCX 2013 sẽ được bán ra với ba màu trắng, đen và đỏ. Giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, phiên bản PCX hiện tại sở hữu cân nặng 127 kg, bình nhiên liệu 7,05 lít, trang bị cụm động cơ 125 phân khối, 4 kỳ, xi lanh đơn làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi cho tốc độ tối đa trên 90 km và thời gian tăng tốc từ 0-90 km/h trong 10 giây.

Ba phiên bản màu đỏ Sunrise, trắng Sunset và đen Twinlight.

Infonet
Tag: Honda PCX 2013 , Xe tay ga , Xe máy , Xe mới