Khám phá Đài Loan bằng tàu cao tốc
Thứ ba, 03/04/2012 16:52

Là một hòn đảo xinh đẹp với thiên nhiên thơ mộng, bờ biển xanh trải dài, đồi núi nhấp nhô, trập trùng và một hệ thống sông ngòi thơ mộng giữa lòng thành phố, Đài Loan xứng đáng được công nhận là một trong những vùng đất du lịch hàng đầu Châu Á.

Không những vậy, Đài Loan còn được biết đến như một đất nước phát triển mạnh mẽ về kinh tế với những trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú.

Đến Đài Loan mùa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào nở rộ trong công viên quốc gia Dương Minh Sơn, một trong những công viên lớn nhất Đài Loan. Dù không phải là xứ sở hoa anh đào nhưng nhờ vào công nghệ chiếu sáng với hệ thống hiện đại đã kích thích hoa anh đào nở đẹp mắt không thua gì Nhật Bản. Ngoài hoa anh đào là biểu tượng của mùa xuân, tại đây còn khoe sắc nhiều loại hoa thuộc họ đỗ quyên và hoa thuỷ tiên trên diện tích hơn 10.000 ha,  thu hút du khách khắp nơi đến với Đài Loan mùa này.

Nếu là người có tâm hồn lãng mạn, yêu thiên nhiên, bạn đừng nên bỏ qua cảm giác bồng bềnh trên hồ Nhật Nguyệt bằng du thuyền. Nếu muốn tìm đến cảm giác thư thái và tĩnh lặng, bạn hãy dừng chân ghé thăm núi Phật Quang nằm trải dài trên một ngọn đồi ở ngoại ô thành phố Cao Hùng với tượng Phật Vàng cao đến 36m, đây là nơi có tượng Phật đẹp và cao nhất Đài Loan. Và nếu yêu thích sự nhộn nhịp và đông đúc nơi phố thị, hành trình sẽ đưa bạn đến Đài Bắc trên chuyến tàu cao tốc với vận tốc 300 km/h để hòa vào dòng người luôn tất bật hối hả trên khắp các con phố. Đài Bắc sẽ khiến bạn choáng ngợp với sự náo nhiệt và uy nghi của những tòa cao ốc chọc trời mà nổi bật trong số đó là tòa tháp Taipei 101.

Hãy đi và khám phá hòn đảo sinh động này từ một góc nhìn mới mẻ trên một trong những con tàu hiện đại nhất thế giới bạn nhé.

Chương trình Đài Loan, 5 ngày, khởi hành ngày 27/4/2012, giá từ 18.800.000 đồng.

Đặc biệt đăng ký tour trong thời gian này khách hàng được tham gia chương trình khuyến mãi “Mua 1 trúng 3 nhận quà hàng hiệu” của FIDITOUR. Chương trình dành cho khách hàng mua tour, vé máy bay quốc tế tại văn phòng chính và các chi nhánh trên toàn quốc kéo dài đến hết ngày 23/4/2012 với giải thưởng mỗi tuần 01 Iphone 4s và giải chung cuộc là bộ sản phẩm hàng hiệu đẳng cấp gồm: 01 xe Vespa LX 125 ie, 01 Ipad 2 và 01 Iphone 4s qua hình thức bốc thăm may mắn.

Liên hệ:

FIDITOUR (129 Nguyễn Huệ, Q.1 – TP. HCM)

Điện thoại : 08. 3914 14 14 (xin số: 261)

Hotline: 0909 595 968 (Mr. Doãn Thành)

Website: www.fiditour.com

NLĐ
Tag: Tour Đài Loan , FidiTour , Du lịch Đài Loan , Tour nước ngoài , Dịch vụ du lịch