Du xuân Châu Âu thưởng ngoạn lễ hội hoa mùa xuân
Thứ hai, 02/04/2012 15:18

Từ tháng 3 đến tháng 5, Châu Âu vào xuân rực rỡ và quyến rũ bởi các lễ hội hoa tưng bừng khắp nơi.

Bạn không thể không ghé thăm vương quốc Hà Lan với những cánh đồng hoa bất tận và nổi tiếng với lễ hội hoa Keukenhof được tổ chức thường niên tại khu vườn cùng tên nằm ở thị trấn Lisse, phía Nam Amsterdam.

Thị trấn Lisse nhỏ bé yên bình bừng sáng trong không khí lễ hội. Đâu đâu cũng có thể bắt gặp những cánh đồng hoa trải dài bất tận với hàng ngàn, hàng vạn bông hoa Tulip, loại hoa đặc trưng của xứ sở cối xay gió cùng vô vàn các loài hoa khác. Tất cả tạo nên một bức tranh mùa xuân hoàn hảo đến mức dù bạn có tinh ý đến mấy cũng khó lòng nhận ra những điểm chưa hoàn thiện.

Đến thăm làng cổ Zaanse Schans, bạn như lạc vào cõi mơ với những vườn hoa trải dài tuyệt đẹp, xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, món ăn đặc sản địa phương, bảo tàng nho nhỏ trong làng đủ để các du khách cảm thấy thỏa mãn mọi nhu cầu từ nhìn ngắm, tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa và cả mua sắm

Đến châu Âu mùa này là dịp may để bạn ghé tham quan hội chợ Drupa 2012 tại thành phố Dusseldorf, Cộng hòa liên bang Đức

Đây là hội chợ 4 năm mới tổ chức một lần, chuyên về ngành in ấn lớn nhất thế giới với qui mô hoành tráng và sự tham gia của 4600 gian hàng từ các doanh nghiệp đến từ toàn cầu. Bạn sẽ được thưởng lãm những mẫu mã, thiết bị chuyên ngành hiện đại nhất và cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp  chuyên ngành in Việt Nam tìm kiếm cơ hội làm ăn với các đối tác uy tín thế giới.

Mùa xuân này, Fiditour giới thiệu du khách liên tuyến châu Âu : Pháp – Luxembourg – Bỉ - Hà Lan – Đức,11 ngày, KH ngày 30/4, giá 81.890.000 đồng, sẽ đưa bạn khám phá các nét đặc trưng của các lễ hội mùa xuân châu Âu qua từng nước khác nhau.

Đặc biệt đăng ký tour trong thời gian này, khách hàng vẫn tiếp tục được tham gia chương trình khuyến mãi “Mua 1 trúng 3 nhận quà hàng hiệu” của FIDITOUR. Chương trình dành cho khách hàng mua tour, vé máy bay quốc tế tại văn phòng chính và các chi nhánh trên toàn quốc kéo dài đến hết ngày 23/4/2012 với giải thưởng mỗi tuần 01 Iphone 4s và giải chung cuộc là bộ sản phẩm hàng hiệu đẳng cấp gồm: 01 xe Vespa LX 125 ie, 01 Ipad 2 và 01 Iphone 4s qua hình thức bốc thăm may mắn.

Liên hệ:

Công ty du lịch FIDITOUR (129 Nguyễn Huệ, Q1 – TP.HCM)

Điện thoại : 08. 3914 14 14 (xin số: 263)

Hotline: 0902 779 474 (Mr. Minh Vũ)

Website: www.fiditour.com

NLĐ
Tag: Lễ hội hoa Keukenhof , Du xuân Châu Âu , FidiTour , Du lịch Châu Âu , Dịch vụ du lịch