Justin Bieber tặng nhẫn kim cương cho Selena Gomez
Thứ năm, 16/02/2012 14:21

Đây có phải là quà Valentine sớm của Selena hay không? Có vẻ như chàng ca sỹ đã không thể đợi lâu hơn nữa để được "rước nàng về dinh", nhưng các fan đừng quá lo lắng, đó chỉ là một chiếc nhẫn bình thường mà thôi.

Ngày 15/2 cũng có thể được coi là một ngày lễ: Đó là ngày mà giới truyền thông có thể khám phá ra những món quà Valentine của các ngôi sao. Justin Bieber đã tặng cho Selena Gomez món quà rất giá trị: Một chiếc nhẫn kim cương.

Nữ ca sỹ 19 tuổi đã đăng lên Twitter của mình một bức ảnh của chiếc nhẫn vào ngày 12/2 vừa qua với chú thích: "Cuối cùng cũng về đến nhà :)"

Cận cảnh chiếc nhẫn - có thể là quà Valentine sớm - của Selena Gomez từ Justin Bieber

Tuy nhiên, các Bielieber (tên fan club của Justin) không cần phải quá lo lắng. Đó không phải là nhẫn đính hôn. Hay ít nhất là chưa phải. Chiếc nhẫn này vẫn còn rất... trẻ con theo cách nào đó: Một chữ J nạm kim cương rất xinh xắn thay cho những viên đá khổng lồ. Cũng phải thôi, cả hai vẫn còn rất teen mà.

Tuy không có lời giải thích cụ thể nào, nhưng có thể suy đoán "J" là viết tắt của Justin. Khó có thể nghĩ đến một giả thiết khác khi đôi uyên ương này đang vô cùng ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là Selena đăng hình ảnh chiếc nhẫn sau buổi hẹn hò Valentine sớm vào ngày 12/2 vừa qua, "bỏ rơi" luôn cả giải Grammy danh giá.

Selena Gomez vừa kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 7 năm ngoái bằng buổi biểu diễn cuối cùng tại Montevideo, Uruguay. Cô nàng đã thông báo sẽ nghỉ ngơi trong âm nhạc một thời gian để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Trong khi đó, Justin đang hứa hẹn sẽ sớm "tái xuất" với làng âm nhạc bằng một album mới.

Khunnie Baby (Theo H/T)
Tag: Justin Bieber , Selena Gomez , Chuyện tình sao , Sao Hollywood