Justin Bieber mừng Valentine cùng fan ung thư
Thứ tư, 15/02/2012 11:07

Một cô bé mắc phải căn bệnh ung thư hiếm gặp đã thực hiện được ước mơ của mình khi gặp thần tượng nhạc Pop Justin Bieber trong ngày Valentine và "kết hôn" cùng anh chàng.

Avalanna Routh (6 tuổi) là cô bé kém may mắn khi mắc phải chứng ung thư não từ khi mới lọt lòng, cuộc sống của cô bé gắn liền với hóa trị và xạ trị.

Ước mơ của cô bé là được gặp Justin Bieber bằng xương bằng thịt. Ngôi sao nhạc Pop tuổi teen đã nhìn thấy yêu cầu của gia đình cô bé trên Facebook của mình, và anh chàng quyết định từ New York bay tới nhà cô bé ở Boston và thực hiện một chuyến viếng thăm vô cùng đặc biệt nhân dịp Valentine.

Avalanna Routh - cô bé đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư não từ khi mới sinh đã thực hiện được ước mơ gặp Justin Bieber tại New York vào ngày Valentine

Cô bé đặc biệt: Avalanna, từ Merrimac, Boston, thậm chí còn được tạo kiểu cho mái tóc nổi tiếng của Justin

"Cặp đôi" đã cùng nhau trải qua một buổi chiều "hẹn hò" ấm áp với trò chơi điện tử, bánh ngọt và ký tặng nhau trước khi quyết định sẽ "kết hôn". 

Khi được hỏi cô bé sẽ yêu Justin Bieber trong bao lâu nữa, Avalanna đã tự hào trả lời: "7 năm. Không, là 80 năm nữa."

Buổi chiều hạnh phúc với thần tượng

Chàng ca sỹ tuổi teen đã chia sẻ trên Twitter của mình: "Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi đã từng hoàn thành. Cô bé là người rất TUYỆT VỜI! Cảm hứng đã được lấp đầy!" và sau đó thêm vào: "'#MrsBieber really inspired me". (Tạm dịch: Bà Bieber thực sự đã gây rất nhiều cảm hứng cho tôi). Không lâu sau đó, anh chàng đã đăng bức ảnh chụp chung với Avalanna với dòng chữ: Phần tuyệt nhất trong ngày. Ngay sau đó, #MrsBieber đã trở thành xu hướng trên kênh Twitter thế giới.

Justin Biber đã chia sẻ trên Twitter rằng anh chàng đã được gợi lên rất nhiều cảm hứng sau khi gặp Avalanna Routh dũng cảm

Ước mơ đã trở thành sự thật đối với Avalanna

Chàng ca sỹ tuổi Teen đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên Twitter sau khi gặp "Bà Bieber"

Mẹ của Avalanna đã chia sẻ trên chương trình Today: "Thật tuyệt vời, đó là những giây phút rất vui vẻ."

Sau một ngày đặc biệt như hôm qua, Avalanna đã hoàn toàn say mê vị anh hùng của mình: "Tôi yêu Bieber... baby, baby" và ngân nga theo giai điệu nổi tiếng Baby của anh chàng.

Ước mơ của Avalanna đã thành sự thật nhờ sự giúp đỡ của Jimmy Fund, một nhà từ thiện chuyên giúp đỡ trẻ em chống lại căn bệnh ung thư trong suốt 60 năm qua. Bà Routh (mẹ Avanlanna) đã chia sẻ trên 7News: "Con bé đã từng rất khó tính. Lúc nào cũng rất khó khăn, căn bệnh hiếm gặp này, và con bé đã phải điều trị trong suốt 5 năm rưỡi qua."

Căn bệnh của Avalanna mang tên ATRT, một căn bệnh cực kỳ hiếm gặp, mỗi năm chỉ có 30 ca được phát hiện tại Hoa Kỳ. ATRT chưa có phương pháp cứu chữa.

Nụ hôn Valentine

Ngày Valentine cực kỳ ý nghĩa và hạnh phúc

Khunnie Baby (Theo DM)
Tag: Justin Bieber , Valentine của sao , Sao Hollywood