Justin và Selena bỏ Grammy đi hẹn hò Valentine
Thứ ba, 14/02/2012 14:10

Trong mắt cặp uyên ương đang yêu này, không gì có thể sánh được với tình cảm ngọt ngào của cả hai. Bởi vậy, Justin Bieber và Selena Gomez đã "trốn" lễ trao giải Grammy 54 để cùng nhau đi hẹn hò ăn tối.

Tối 12/2 vừa qua (giờ địa phương) là buổi tối quan trọng nhất đối với các ngôi sao của nền âm nhạc thế giới, tất cả các nghệ sỹ đều có mặt tại California tham dự đêm trao giải Grammy, trừ cặp đôi ca sỹ tuổi teen Justin Bieber và Selena Gomez.

Justin và Selena đã đi đâu? Có lẽ cặp đôi đã quyết định dành thời gian đón Valentine sớm tại một nhà hàng Thái sang trọng ở Manhattan, New York, thay vì cùng tham dự Grammy với các đồng nghiệp.

Nam ca sỹ của Baby dường như đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ bên cạnh ngôi sao của Wizards of Waverly Place.

Người đàn ông trẻ vô cùng lịch sự Justin Bieber vòng tay quanh eo người yêu như muốn bảo vệ cô khỏi paparazzi và giới truyền thông

Justin trông rất giản dị với áo phông trắng, quần jeans tụt màu ghi xám và áo khoác len ton sur ton và mũ len đen. Cô nàng xinh đẹp của anh chàng diện váy hoa trắng, bên ngoài là áo khoác dạ đen cài kín cổ, túi đen và giày cao gót xám.

Selena có vẻ gặp khó khăn khi đi lại trên đôi giày cao gót, trong khi Justin rất "hùng dũng" đi trước "mở đường" cho người đẹp

Mặc dù rất bận rộn, cặp đôi tình cảm này vẫn cố gắng dành một thời gian đón Valentine ngọt ngào cùng nhau

Cặp đôi có lẽ đã có một bữa tối Valentine sớm đầy lãng mạn bên nhau, bởi lịch trình của cả hai không cho phép họ được hưởng Valentine đúng ngày. Justin đã thừa nhận rằng, anh chàng có cuộc hẹn khác với một người còn quan trọng hơn cả Selena - mẹ Pattie. Nam ca sỹ của Love Me chia sẻ đầy tự hào: "Tôi sẽ đưa mẹ đi ăn tối!"

Tuy Justin đã làm các Beliebers (tên fan club của anh chàng) hơi thất vọng một chút vì đã không xuất hiện tại giải Grammy, thế nhưng anh chàng sẽ không để họ phải buồn quá lâu: Justin Bieber đang rất bận rộn với kế hoạch "tái xuất" làng âm nhạc đầy bất ngờ vào năm nay.

ChanChan (Theo DM)
Tag: Justin Bieber , Selena Gomez , Sao hẹn hò , Chuyện tình sao , Sao Hollywood