Jordi Alba hiện diện tại Nou Camp
Thứ năm, 05/07/2012 02:05

Jordi Alba đã có mặt tại Nou Camp để chuẩn bị cho buổi chính thức ra mắt người hâm mộ đội bóng này.

Jordi Alba trong ngay đầu tiên đến Nou Camp.

Jordi Alba trong ngay đầu tiên đến Nou Camp.

Vào ngày hôm qua, Jordi Alba đã có mặt tại đại bản doanh của Barcelona để hoàn tất những thủ tục cuối cùng và chính thức trở thành người của đội chủ sân Nou Camp. Dự kiến trong ngày hôm nay, cựu hậu vệ của Valencia sẽ chính thức ra mắt các vị quan chức, đồng nghiệp và người hâm mộ đội bóng này.

Jordi Alba vừa trải qua một mùa giải rất thành công cùng “Bầy dơi” thành Mestalla. Tại Euro 2012, Alba cũng đã chứng minh rằng, anh chính là một trong những hậu vệ hàng đầu Tây Ban Nha hiện tại. Sự chắc chắn của cầu thủ mới 23 tuổi này nơi hành lang cánh trái là một trong những lý do rất lớn giúp cho đội bóng ở xứ sở đấu bò có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch châu Âu.

Jordi Alba là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Cũng từ kỳ Euro nói trên, Alba đã có cơ hội thi đấu cùng với những hảo thủ của Barca như Pique, Busquets, Xavi, Iniesta… Đây được coi là một sự khởi đầu thuận lợi đối với anh tại đội bóng mới.

Alba là tân binh đầu tiên của Barca ở “phiên chợ” mùa hè năm nay và anh được coi là bản hợp đồng đầy giá trị đối với đội bóng này. Hiện “Gã khổng lồ” xứ Catalan đang rất cần những cầu thủ tài năng để gia cố cho hàng thủ của họ, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh trái khi mà Abidal vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật ghép gan và chưa biết có thể trở lại ở mùa bóng tới hay không.

Được biết, bản hợp đồng của Alba với Barca có trị giá 14 triệu Euro và sẽ kéo dài 5 năm. Tại đây, Alba sẽ khoác chiếc áo số 18. Số áo này đã bị bỏ trống ở mùa giải vừa qua ở Barca. Trước đó, nó từng thuộc về những cầu thủ như Gabi Milito, Gabri… 18 cũng chính là số áo của Alba khi anh thi đấu cho ĐTQG tại kỳ Euro 2012.

Dưới đây là một số hình ảnh của Jordi Alba trong ngày đầu tiên hiện diện tại Nou Camp:

N.M
Tag: Jordi Alba , Barca , Barcelona , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao