Jolie-Pitt xác nhận đính hôn
Thứ bảy, 14/04/2012 13:45

Sau gần bảy năm chung sống không hôn thú và có với nhau 3 đứa con chung, cuối cùng Angelina Jolie và Brad Pitt cũng quyết định đính hôn.

Hôm 13-4, người quản lý Cynthia Pett-Dante của Brad Pitt đã xác nhận thông tin này: “Tôi xin xác nhận thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã đính hôn. Đây là một lời hứa cho tương lai và lũ trẻ nhà Jolie-Pitt rất hạnh phúc. Tuy nhiên thời điểm này họ vẫn chưa xác định ngày cưới”.

Jolie-Pitt xác nhận đính hôn nhưng chưa tiết lộ ngày cưới

Thông tin này được đưa ra sau khi người ta phát hiện ra trên tay Angelina xuất hiện nhẫn cưới. Chiếc nhẫn này do nhà thiết kế trang sức Robert Procop chế tác với sự hợp tác đặc biệt của Brad Pitt.

Robert Procop cho hay: “Brad muốn mọi chi tiết của chiếc nhẫn phải thật hoàn hảo nên chúng tôi phải chọn loại kim cương có chất lượng tốt nhất rồi chế tác vô cùng tỉ mỉ cho phù hợp với tay của Angie. Mỗi viên kim cương đều đạt chất lượng hoàn hảo nhất”.

Angelina Jolie, Brad Pitt và con trai Pax Thiên xem bộ sưu tập đồ gốm tại LACMA

Angelina Jolie năm nay 36 còn Brad Pitt đã 48 tuổi. Họ bắt đầu sống chung từ năm 2005 sau khi thực hiện bộ phim Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith), hiện gia đình Jolie-Pitt có 6 nhóc tì gồm Maddox  (10 tuổi), Pax Thiên (8 tuổi),  Zahara  (7 tuổi), Shiloh (5 tuổi) và cặp song sinh Knox – Vivien (3 tuổi),  nhưng vì chưa tổ chức đám cưới nên cặp đôi này không có tấm hình cưới nào để “khoe” với lũ trẻ.

Hồi đầu năm, trả lời phỏng vấn tờ CBS News, Pitt nói anh và Jolie "chịu rất nhiều sức ép từ các con" vì lũ trẻ liên tục hỏi về việc khi nào bố mẹ chúng làm đám cưới. Trước đó, cả hai luôn giữ quan điểm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới.

NLĐ
Tag: Angelina Jolie , Brad Pitt , Chuyện của sao , Gia đình sao , Sao đính hôn , Sao Hollywood