Những hình xăm "đi theo" mối tình của sao
Thứ bảy, 31/03/2012 18:41

Khi yêu, các sao thi nhau tậu hình xăm nhằm “khắc cốt ghi tâm” tình yêu nồng cháy của mình. Nhưng khi cuộc tình đã đi vào dĩ vãng, các sao cũng vội vàng tìm cách xóa đi dấu vết minh chứng của tình yêu.

Mới đây, người ta phát hiện ra Russell Brand lui tới studio Shamrock Tattoo và ra về với hình xăm đôi một thời với Katy Perry đã bị mờ đi thấy rõ. Trước đây, ngay sau khi đính hôn vào năm 2010, Russel và Katy đã cùng nhau xăm dòng chữ tiếng Phạn có nghĩa là “cuốn theo dòng nước” lên mặt trong của cách tay phải.

Russell Brand

Angelia Jolie cũng là một ví dụ điển hình cho việc “Tình hết, hình xăm cũng mất”. Thuở còn mặn nồng với Billy Bob Thornton, Angelia Jolie không ngại ngần xăm tên người tình lên bắp tay trái. Nhưng sau khi chia tay Billy Bob, cô đã vội xóa nó đi và xăm đè tọa độ nơi sinh các con của mình lên.

Angelia Jolie đã xăm ngay hình khác đè lên khi chia tay tình cũ

Khi hẹn hò với Winona Ryder, “cướp biển” Johnny Depp cũng ga-lăng xăm tên người yêu Winona Forever để chứng minh tình yêu của mình. Và rồi khi “đường ai nấy đi”, anh cũng không muốn nhớ tới cuộc tình đã tan bằng cách xóa đi chữ “na” và hiện tại hình xăm chỉ còn “Wino Forever”.

Johnny Depp

Kathy Griffin thậm chí còn xăm cả hình chiếc nhẫn cưới lên ngón tay nhưng sau khi hôn nhân tan vỡ, cô đã “say goodbye” với hình xăm này.

Kathy Griffin

Britney Spears

Britney Spears cũng vội xóa hình xăm tiếng Do Thái (nghĩa là “Chúa”) đằng sau gáy sau khi chia tay với chồng Kevin Federline.

Dân Tin
Tag: Rusell Brand , Angelina Jolie , Johnny Depp , Kathy Griffin , Britney Spears , Chuyện của sao , Hình xăm sao , Sao Hollywood