Những "đôi mắt" làm cả Hollywood điên đảo
Thứ ba, 03/04/2012 12:03

Đôi mắt của những người đẹp này không chỉ khiến Hollywood điên đảo mà còn làm cả thế giới phải mê mẩn.

Không chỉ sở hữu một đôi môi gợi cảm nhất thế giới, Angelina Jolie còn có một đôi mắt đẹp hút hồn. Với hàng lông mày thanh mảnh và đôi mắt lá liễu dài, Angie đã từng làm điêu đứng biết bao đấng mày râu. Cụ thể người phụ nữ này đã hạ gục được chàng tài tử điển trai nhất nhì Hollywood Brad Pitt.

Ngắm những

Là siêu mẫu nổi tiếng thế giới nhưng Tyra Banks không chỉ có một vóc dáng đáng mơ ước, cô còn sở hữu một đôi mắt đầy ma lực. Khó ai có thể cưỡng lại nổi đôi mắt đầy quyến rũ của Tyra Banks.

Ngắm những

Khác với những người đẹp mắt xanh, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears lại mang một đôi mắt nâu quyến rũ. Có lẽ chính nhờ "cửa sổ tâm hồn" này mà Britney đã khiến cho không ít chàng đổ gục trong đó phải kể đến rất nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Ngắm những

Nhắc đến các mỹ nhân Hollywood, khán giả thường nghĩ ngay đến những cô nàng tóc vàng với đôi mắt xanh màu biển. Cameron Diaz chính là một vẻ đẹp điển hình trong số đó. Bất kỳ người nào từng gặp gỡ quý cô tóc vàng này đều ấn tượng bởi đôi mắt quyến rũ của cô.

Ngắm những

Quý bà nổi tiếng Hollywood - Jennifer Aniston - cũng nằm trong bảng danh sách những ngôi sao sở hữu những đôi mắt đẹp nhất Hollywood. Với đôi mắt sáng ngời, ở Jen người ta có thể thấy được sự thông minh cương nghị của một người phụ nữ chín chắn nhưng vẫn rất gợi cảm.

Ngắm những

Nhắc đến Kate Hudson, là nhắc đến mỹ nhân có đôi mắt xanh biết cười. Hiếm có ngôi sao nào sở hữu đôi mắt biết cười đẹp đến thế. Kate luôn tự hào khi nhắc đến "cửa sổ tâm hồn" của mình.

Ngắm những

Kate Beckinsale quyến rũ với vẻ đẹp thanh thoát và đôi mắt nâu đầy ma lực. Rất nhiều người từng khẳng định Kate Beckinsale đẹp nhất ở đôi mắt trong veo khiến người ta chỉ muốn ngắm mãi.

Ngắm những

Eva
Tag: Angelina Jolie , Tyra Banks , Britney Spears , Cameron Diaz , Jennifer Aniston , Kate Hudson , Kate Beckinsale , Những đôi mắt đẹp của Hollywood , Ảnh đẹp của sao