Hyundai sắp ra mắt xe Sonata và Gensis mới
Thứ tư, 28/03/2012 08:11

Không chỉ có Hyundai Sonata, mẫu xe sedan hạng "sang" Genesis cũng sẽ được hãng xe Hàn Quốc cách tân trong vòng 2 năm tới.

Hyundai sẽ ra mắt Sonata thế hệ mới vào năm 2014

Mới đây, giám đốc điều hành của hãng xe xứ sở kim chi - Hyundai là ông Kim Choon-ho cho biết hãng xe của ông có kế hoạch giới thiệu “phiên bản cách tân” của mẫu Sonata sedan trong năm 2014. Tương tự, mẫu xe Genesis sẽ được giới thiệu phiên bản mới được cho là có kích thước rộng rãi hơn vào cuối năm 2013."

Phiên bản hiện tại của hai mẫu sedan hạng trung Sonata và Genesis đã được ra mắt từ tháng 9/2009 tại Hàn Quốc và đầu năm 2010 tại Mĩ. Có lẽ đã quá lâu và Hyundai quyết định "làm mới" hai mẫu xe này nhằm tăng thêm sức cạnh tranh trên thị trường. Năm 2011, mẫu KDM Sonata đã có một số cách tân nhỏ về kiểu dáng.

Về phía Genesis, Hyundai cho biết phiên bản mới dược giới thiệu vào năm 2014 sẽ có kích thước to lớn hơn phiên bản hiện tại, đi cùng động cơ mới và các trang thiết bị tiện nghi hơn, xe có sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes hay BMW, Audi.

Thời gian gần đây, Hyundai liên tục "làm mưa làm gió" trên thị trường Mỹ với doanh số bán hàng cao nhất đất nước này, và những thành công của Hyundai đã không phủ nhận chất lượng ngày càng được nâng cao của những mẫu xe đến từ Hàn Quốc.

VnMedia/Autoevolution
Tag: Hyundai Sonata , Hyundai Genesis , Mercedes , BMW , Audi , Xe Hàn Quốc , Xe hơi