Hợp tác giữa Autodesk và ban phát triển kinh tế Brunei
Thứ sáu, 18/01/2013 15:32

Ban phát triển kinh tế Brunei hợp tác với Autodesk để phát triển ngành công nghiệp truyền thông và giải trí quốc gia.

Autodesk sẽ cung cấp chứng chỉ và đào tạo các giải pháp về truyền thông và giải trí tại Viện nghệ thuật sáng tạo Brunei (CRAFT).

Autodesk sẽ cung cấp chứng chỉ và đào tạo các giải pháp về truyền thông và giải trí tại Viện nghệ thuật sáng tạo Brunei (CRAFT).

Autodesk Inc., (NASDAQ: ADSK) công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật và giải trí đã ký thỏa thuận hợp tác với Ban phát triển kinh tế Brunei (BEDB) nhằm phát triển ngành công nghệ truyền thông và giải trí của quốc gia này. Autodesk sẽ cung cấp chứng chỉ và đào tạo các giải pháp về truyền thông và giải trí tại Viện nghệ thuật sáng tạo Brunei (CRAFT). 

CRAFT, một khởi xướng của BEDB, đã chính thức được công bố bởi ông  Yang Mulia Dato Paduka Hj Ali Bin Apong, Thứ trưởng Văn phòng Thủ tướng và Chủ tịch của Ban phát triển kinh tế Brunei. Kể từ tháng 3 năm 2012, , CRAFT đã được đưa vào các chương trình phát triển năng lực như hội nghị và hội thảo đào tạo dành cho sinh viên từ Viện giáo dục cũng như các công ty trong ngành. CRAFT nhằm mục đích đào tạo ít nhất 100 nhà phát triển truyền thông đa phương tiện và nhà làm phim hoạt họa trong vòng 4 năm tới.    

“Tôi hi vọng sẽ thấy sự sáng tạo của nhiều công ty truyền thông đa phương tiện hơn ở Brunei kết nối các tài năng sáng tạo trong khu vực và quốc tế và hưởng ứng các dự án truyền thông đa phương tiện này. Các công ty truyền thông đa phương tiện nước ngoài nổi tiếng cũng được thu hút thành lập tại Brunei để hợp tác về các sản phẩm quốc tế với các tổ chức trong nước. Hi vọng rằng, một vài dự án này có thể giới thiệu văn hóa và đặc tính độc đáo của Brunei như một loạt các phim hoạt họa thể theo truyền thuyết về nhân vật anh hùng   Nakhoda Manis,” ông Dato Paduka Hj Ali chia sẻ.

Theo thỏa thuận này,  Autodesk sẽ cung cấp các chương trình phát triển năng lực trong 3 giai đoạn, trong thời gian 18 tháng. Các chương trình này sẽ bao gồm các quy trình thực hiện phim hoạt họa cũng như đào tạo và cấp chứng chỉ cho phần mềmAutodesk Entertainment Creation Suite Ultimate bao gồm Autodesk Maya, Autodesk 3ds Max, Autodesk MotionBuilder, Autodesk Mudbox, Autodesk Sketchbook Designer và Autodesk Softimage. Những người tham gia CRAFT cũng có thể truy cập hỗ trợ kỹ thuật của Autodesk cho Autodesk-based production pipeline. Autodesk sẽ giới thiệu những người tham gia của  CRAFT với mạng lưới các cơ quan trong ngành cho các cơ hội dự án và đào tạo tiềm năng”.  

“Đây là một vinh dự lớn cho chúng tôi khi hợp tác với  BEDB để phát triển ngành công nghiệp truyền thông và giải trí tại   Brunei,” V. R. Srivatsan, giám đốc điều hành Autodesk ASEAN nói. “Với sự phát triển của  CRAFT, truyền thông đa phương tiện tạiBrunei đã sẵn sàng để phát triển mạnh mẽ và chúng tôi rất vui mừng hỗ trợ sự chuyển đổi này với phần mềm mới nhất của chúng tôi cho lĩnh vực thiết kế kỹ thuật, truyền thông và giải trí”.

Thông tin về Autodesk

Autodesk, Inc là công ty đi đầu về phần mềm  thiết kế , kỹ thuật và giải trí 3D. Khách hàng trong toàn các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, kiến trúc, xây dựng, và phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp giải trí - bao gồm cả 17 người chiến thắng gần đây cho giải thưởng Hiệu ứng xuất sắc nhất - sử dụng phần mềm Autodesk để thiết kế, hình dung và mô phỏng ý tưởng của họ. Kể từ khi giới thiệu phần mềm AutoCAD năm 1982, Autodesk vẫn tiếp tục phát triển danh mục đầu tư rộng nhất của  phần mềm hiện đại nhất cho thị trường toàn cầu. Để có thêm thông tin về Autodesk, truy cập vào website:  www.autodesk.com.

PV

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Autodesk , Công nghiệp truyền thông và giải trí quốc gia , Truyền thông , Brunei , CRAFT , Autodesk Inc