Honda Sonic 125cc độ vàng 'sang chảnh' với cặp pô 'khủng'
Thứ sáu, 07/11/2014 08:27

Honda Sonic 125cc được độ vàng mâm, bánh xe với cặp pô MIVV cho âm thanh trầm ấm và hình dáng 'khủng'.

Honda Sonic 125cc độ vàng 'sang chảnh' với cặp pô 'khủng'

Honda Sonic 125cc độ vàng 'sang chảnh' với cặp pô 'khủng'

Cho đến nay, loại xe Honda Nova Sonic này vẫn giành được cho riêng mình một chỗ đứng đặc biệt trong sự hâm mộ của lớp thanh niên thời thượng say mê tốc độ. Hiện tại cả 2 xe đều không được nhà nước cho phép nhập khẩu nên không có xe mới.

honda-ma-vang

Bánh xe độ với màu vàng chói lóa

Tuy nhiên, đối với những nguời yêu xe, thích chơi xe thì vẫn có thể tìm mua được không khó lắm ở những chợ xe máy cũ. Và giá tiền thì tất nhiên fụ thuộc vào thời gian sử dụng của từng xe.

Mới đây, một chiếc Honda Nova Sonic nổi bật với những món đồ chơi màu vàng chói lóa như phuộc trước Upside down, phuộc sau hàng hiệu Ohlin.......và một số đồ chơi trên xe đã thực sự gây chú ý trên các diễn đàn xe.

honda-ma-vang

Động cơ máy CBR 150cc quá hót với những ông nước giải nhiệt quá tốt.

Thời gian gần đây rộ tin đồn Honda Sonic sắp sản xuất lại với động cơ 150cc DOHC, những tấm hình rò rỉ của Honda Sonic độ độc đáo với cây pô độ khá "khủng" này càng được quan tâm. Xe được trang bị phuộc giảm xóc hành trình ngược với mâm khá lạ cho xe êm ái hơn.

Động cơ máy CBR 150cc với những ông nước giải nhiệt quá tốt. Gắp nhôm heo hay ngược khá chất. Dàn chân trước quá khủng với đầy đủ đồ chơi. Pô MIVV cho âm thanh trầm ấm và rất lực.

honda-ma-vang

Pô MIVV cho âm thanh trầm ấm và rất lực nhé.​

Đặc điểm chung của dòng xe thể thao này là bắt người lái dồn người về phía trước. Chính vì thế mà cảm giác lái tốt hơn. Tuy nhiên đặc điểm này cũng có khuyết điểm là khiến người lái có cảm giác chóng mỏi.

honda-ma-vang

Gắp nhôm heo hay ngược khá chất.

honda-ma-vang

Cặp pô khủng

Xét về độ an toàn và ổn định thì Honda Sonic có ưu thế hơn bởi hệ thống phanh của Sonic là 2 phanh đĩa thuỷ lực cho cả 2 bánh trước và sau. Xe đều có chung đặc điểm: đầu xe hơi nhẹ, nên khi đi nhanh đầu xe hơi rung.

Nhưng bù lại, nhờ có hệ thống khung chắc chắn và hệ thống giảm xóc được thiết kế cho xe thể thao nên khi gặp sự cố cần phanh gấp, cả 2 xe đều dừng lại khá nhanh, êm, ko bị giật.

Thông số kĩ thuật: Honda Nova Sonic125

Dài-Rộng-Cao : 1.900-600-960

Hệ thống làm mát: Chất lỏng

Trọng lượng tịnh ( kg): 101 Động cơ: 4 thì SOHC

Dung tích động cơ (cc): 124,7

Khởi động: Đề/ Cần đạp

Hệ thống fanh: Đĩa/Đĩa Dung tích bình xăng ( l ): 4,2

Giadinhonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Honda Sonic 125cc độ vàng , Mạ vàng , Hoa tươi mạ vàng , Qùa tặng , vang , tin , bao