Chiếc ván trượt mạ vàng đắt nhất thế giới
Thứ hai, 27/10/2014 11:35

Mới đây cửa hàng SHUT đã bày bán chiếc ván trượt mạ vàng đắt nhất thế giới có tên "The Golden Skateboard" trị giá trên 319 triệu đồng.

Chiếc ván trượt mạ vàng đắt nhất thế giới

Chiếc ván trượt mạ vàng đắt nhất thế giới

Chiếc ván trượt đắt nhất thế giới này có tên "The Golden Skateboard" được mạ hoàn toàn bằng vàng tinh khiết 9999 có giá lên tới 15000 USD ( tương đương hơn 319 triệu đồng).

Được biết tác giả của chiếc ván trượt đắt giá này là kỹ sư Matthew Willet và được bày bán tại cửa hàng SHUT tại New York. Điểm đặc biệt của chiếc ván trượt này nằm ở chỗ ngay cả khi đặt ở trong phòng kín, chiếc ván trượt này vẫn sáng loáng.

van-truot-ma-vang

Trước khi thành công, Willet đã trải qua một vài lần thử nghiệm thất bại. Vì vậy, Willet quyết định giữ bí mật về bí quyết để tạo ra chiếc ván trượt độc đáo này.

van-truot-ma-vang

Với chiều dài 31.5 inch, rộng 8 inch chiếc ván này nặng hơn 80% so với những chiếc ván trượt bình thường. Ngoài ra, chiếc ván trượt này còn đi kèm với đôi ủng được làm bằng chất liệu cotton giúp người chơi tránh làm xước bề mặt chiếc ván.

van-truot-ma-vang

Tuy vậy, những ai may mắn sở hữu chiếc ván trượt này có thể sẽ giữ nó trong tủ kính trưng bày thay vì đem ra trượt như những chiếc ván thông thường thường khác vì lo sợ bong mất lớp mạ vàng bên ngoài.

Ndh.vn
Tag: van trượt mạ vang , Mạ vàng , Hoa tươi mạ vàng , xe ma vang , dien thoai ma vang , tin , bao