Hoàng Thùy cắn răng chịu lạnh để chụp hình trên cao
Thứ sáu, 09/03/2012 23:01

Xahoi – Hoàng Thùy vẫn tươi tắn khi phải cố gắng chịu lạnh để hoàn thành buổi chụp hình trên đỉnh một tòa nhà cao tầng. Đó hẳn đã là một trải nghiệm đáng nhớ đối với cô người mẫu trẻ này.

Một trong những thử thách khó khăn của cuộc thi Top Model of the World là fải tạo dáng chụp ảnh trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng giữa thời tiết mùa đông lạnh giá tại thành phố Colonge, Đức. Các thí sinh được mặc một bộ đồ bó sát trông rất “sporty” màu đen bí ẩn và họ phải tạo dáng để cho ra đời những shoot ảnh ấn tượng trong tiết trời lạnh căm căm ở trên đỉnh của một tòa nhà cao tầng. Hoàng Thùy cho biết đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với cô. Dù rất lạnh nhưng cô vẫn cố gắng làm chủ và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính của các nhiếp ảnh gia. Những gì Hoàng Thùy học được từ trải nghiệm quý giá này, đó chính là phải biết vượt qua tất cả mọi khó khăn, khắc nghiệt của điều kiện thời tiết để cho ra đời những tấm hình đẹp nhất.

Các thí sinh Top Model of the World phải trải qua một thử thách khá "khó nhằn".

Quán quân Vietnam’s Next Top Model vẫn đang rất bận rộn trong những buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới. Style ăn mặc của Hoàng Thùy những ngày vừa qua tại Đức rất trung thành với tông màu đen. Nhưng mới đây, trong phần chụp ảnh với trang phục dạ hội, Hoàng Thùy đã “đổi gió” với một chiếc váy dài màu trắng thanh thoát – một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường dành cho cô học trò của mình mang tới Top Model of the World. Vẻ đẹp cá tính nhưng cũng rất tươi tắn cùng tính cách hòa đồng, thân thiện của cô gái Việt Nam đã giành được cảm tình của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia khác. Hoàng Thùy đã quen thêm được khá nhiều bạn mới và học hỏi được ở họ cũng không ít điều thú vị.

Một điều cũng rất đáng nói đến, là cái tên Hoàng Thùy hiện đã đứng ở vị trí số 1 trong danh sách bình chọn những thí sinh có tiềm năng giành được ngôi vị quán quân Top Model of the World của tạp chí 20 Minutos.

Mời các bạn cùng xem những hình ảnh mới của Hoàng Thùy tại Đức:

Hoàng Thùy tự tin bước vào phần thi khó khăn.

Thân hình siêu gầy của Hoàng Thùy.

Cô gái Việt Nam nổi bật nhờ nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi.

Các thí sinh Top Model of the World với trang phục dạ hội.

Hoàng Thùy không hề nhạt nhòa giữa một rừng người đẹp. Sắc trắng tinh khôi từ chiếc váy cô đang mặc giúp cô tỏa sáng rạng ngời.

Hoàng Thùy thân thiện và cởi mở với bạn bè quốc tế.

Cô chụp ảnh lưu niệm cùng rất nhiều các bạn thí sinh khác.

Midori
Tag: Hoàng Thùy , Top Model Of The World , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model