Hồ Ngọc Hà xúc động khi được vào bài văn của học sinh lớp 3
Thứ sáu, 28/02/2014 15:38

Bài văn tả về Hồ Ngọc Hà của cô bé lớp 3 khiến nữ hoàng giả trí xúc động.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Hồ Ngọc Hà  vui mừng thích thú khi được fan hâm mộ chia sẻ bài văn của cô bé học sinh lớp 3 yêu quý viết về nữ ca sỹ. Bài văn với những từ ngữ mộc mạc, trong sáng đậm chất trẻ thơ nhưng ẩn sâu trong đó là tình yêu thương, quý trọng của một em bé dành cho thần tượng của mình khiến người lớn không khỏi chạnh lòng ghen tị với nữ ca sỹ.

Văn bé lớp 3 viết về cô Hà "Trong các ca sĩ nữ, người con yêu nhất là cô Hồ Ngọc Hà. Cô có dáng người cao,thon thả như những cô người mẫu nổi tiếng. Cô mái tóc đen láy làm nổi bật nên nước da trắng tinh khiết của cô. Cô có khuôn mặt trái xoan, mũi dọc dừa, lông mày lá liễu làm nổi bật nét thanh tú trên khuôn mặt. Cô là một người thành đạt trong sự nghiệp khi cô nhận được nhiều giải thưởng danh giá của đất nước. Con yêu cô nhiều lắm."

ho-ngoc-ha-vao-van-lop-32

Chia sẻ của fan hâm mộ.

Ngay sau khi lời bài văn tả của bé lớp 3 về Hồ Ngọc Hà được chia sẻ đã nhận được vô số lượt like, bình luận thích thú từ bạn bè và các fan của nữ hoàng giải trí. Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu, tổ ấm vẹn tròn đã là niềm vui hạnh phúc lớn của người phụ nữ, nhưng khi đọc bài văn xúc động tả về mình của một học sinh lớp 3 thì niềm vui hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà ngày càng đong đầy, ấm áp hơn.

ho-ngoc-ha-vao-van-lop-31

Cận bài văn xúc động.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà , Bài làm văn lớp 3 , Nữ hoàng giải trí , Thành đạt trong sự nghiệp , Mái tóc đen