Hạnh Xù: Nhiều người nói tôi giống Ngọc Trinh
Thứ bảy, 13/10/2012 09:38

Chân ướt chân ráo Nam Tiến, người mẫu Hạnh Xù chia sẻ không chạy đua phù phiếm hay đua đòi những thứ không thuộc về mình. Hạnh Xù rất thưc tế, hiểu mình là ai.

Hạnh Xù: Tôi sống thực tế và không xu nịnh

Hạnh Xù: Tôi sống thực tế và không xu nịnh

Dù mới chân ướt chân ráo Nam tiến, nhưng tôi gặp khá nhiều may mắn và thuận lợi, công việc của tôi khá bận rộn và tôi thấy vui vì điều đó. Tôi là người của showbiz, nhưng tôi không chạy đua phù phiếm hay đua đòi những thứ không thuộc về mình, trái lại tôi còn rất thực tế. Tôi luôn hiểu mình là ai, mình đang ở đâu và mình cần làm những gì?
Mặc dù tôi đăng quang Người đẹp Làng sen 2012, đó chỉ là giải thưởng nhỏ và nó cũng là một bàn đạp để tôi có đủ tự tin hơn khi quyết định theo đuổi ước mơ của mình. Nhưng không vì thế mà tôi cố gắng thay đổi bản thân mình, hiện tại cuộc sống của tôi chẳng khác trước là mấy, nếu có khác thì cũng chỉ là do tôi bận lịch làm việc nhiều hơn mà thôi.
Tôi cũng là một cô gái bình thường, cũng muốn có một cuộc sống bình yên, truyền thống với những giá trị về gia đình. Tôi luôn ao ước mình không vấp ngã hay muốn nổi tiếng mà đánh đổi mọi thứ, tôi chỉ muốn đi lên bằng chính đôi chân của mình.
Nhiều người nói tôi giống Ngọc Trinh lắm, nhưng giữa tôi và Ngọc Trinh thì chẳng có mối quan hệ nào cả, nếu có thì chỉ là đồng nghiệp mà thôi. Ngọc Trinh luôn có đại gia đỡ đầu, còn tôi thì chỉ có người quản lý là anh Tommy Văn, anh là người luôn đồng hành và giúp đỡ cho tôi trong công việc. Và tôi thích sự tự nhiên và nhiệt tình với công việc, cả hai chúng tôi đều có chung một định hướng đó là: Làm gì cũng phải hết mình với công việc và đam mê.
Trong công việc cũng như trong cuộc sống, tôi không thích ai lợi dụng mình và cũng không thích mình lợi dụng ai. Tôi là người sống thẳng tính và tôi thấy tự hào vì điều đó.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của người mẫu Hạnh Xù:

Model: Hạnh Xù
Stylist: Tommy Văn
Photo: Ngọc Long
Trang phục: Cat Collection
Photoshop: Trợ lý Kang
Trợ lý: Heo Mập Ú
Thực hiện: Tommy Văn

Tommy Văn
Tag: Tin giải trí , Hạnh xù , Người mẫu , Chuyện của sao , Ngọc Trinh