Hạnh Xù đỏ rực trong liveshow của Quách Thành Danh
Thứ hai, 01/10/2012 09:39

Liveshow mini “Thế giới to thật to” của ca sĩ Quách Thành Danh vào lúc 20h30 ngày 29/9 tại Café RIO thành công rực rỡ ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức.

Hạnh xù nổi bật tại đêm Liveshow mini của Quách Thành Danh

Hạnh xù nổi bật tại đêm Liveshow mini của Quách Thành Danh

Điều bất ngờ Liveshow “Thế giới to thật to” của ca sĩ Quách Thành Danh vào đúng dịp lễ trung thu của các em thiếu nhi, Quách Thành Danh đã chuẩn bị rất nhiều bánh trung thu để tặng cho các khán giả nhí của chương trình.

Chương trình ngoài khách mời là các ca sĩ rất thân thiết với Quách Thành Danh như: Anh Thúy, Vũ Bảo, Louis Quy Anh, Nhóm N.One...còn có một khách mời đặc biệt, đó chính là Người đẹp Làng Sen 2012 Hoàng Thị Hạnh (nghệ danh: Hạnh Xù)

Đến với đêm Liveshow “Thế giới to thật to” của ca sĩ Quách Thành Danh, ngoài việc gặp gỡ và giao lưu với chương trình, Hạnh Xù còn tặng hát tặng khán giả một bài hát rất quen thuộc Đừng Ngoảnh Lại, sáng tác của Lưu Hương Giang. Dù đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu hát, nhưng Hạnh Xù khá tự tin với vai trò ca sĩ.

Xuất hiện với chiếc đầm đỏ rực, khá sexy, gợi cảm và luôn nở nụ cười thân thiện Hạnh Xù đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong liveshow “Thế giới to thật to” của ca sĩ Quách Thành Danh. Dù mới Nam tiến, nhưng Hạnh Xù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Thời gian tới Hạnh Xù sẽ có nhiều điều bất ngờ muốn dành tặng cho khán giả.

Model: Hạnh Xù

Photo: Studio Ngọc Long

Trợ lý: Kang, Heo Mập Ú

Tại: Café RIO – số 3 đường số 7, KP2, F. Linh Trung, Q. Thủ Đức.

Tommy Văn
Tag: Hạnh Xù , Quách Thành Danh , Louis Quy Anh , Vũ Bảo , Thế giới thật to , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao