Hải Băng đối lập giữa hình ảnh 'ngoan hiền' và 'nổi loạn'
Thứ hai, 04/08/2014 16:37

Hải Băng bị dư luận xôn xao trước những hình ảnh ăn chơi thác loạn trong bar đối lập hoàn toàn với hình ảnh ngoan hiền trước đó của cô.

Hải Băng đối lập giữa hình ảnh 'ngoan hiền' và 'nổi loạn'

Hải Băng đối lập giữa hình ảnh 'ngoan hiền' và 'nổi loạn'

Khi những lời tố cáo "giật người yêu" trong cuộc tình tay ba của Hải Băng – Tiến Dũng – Lan Anh vẫn còn chưa hết nóng, những ngày vừa qua, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước những hình ảnh ăn chơi thác loạn trong bar như hút thuốc và nhậu thâu đêm của ca sĩ Hải Băng đối lập hoàn toàn với hình ảnh ngoan hiền trước đó của cô.

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien4

Hải Băng nhậu thâu đêm với bạn bè 

Hải Băng tên thật là Nguyễn Hải Huyền sinh năm 1988,  là ca sĩ hát theo thể loại nhạc trẻ Việt Nam. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương cùng chất giọng khá tốt, Hải Băng trở thành một trong những ca sĩ trẻ Việt Nam được yêu thích nhất. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vốn được xem là 'ngoan hiền' bỗng dính phải scandal tình cảm với chàng ca sĩ The Men Tiến Dũng. Trước những thông tin đa chiều thì dư luận có phần nghiêng về ủng hộ Hải Băng khi cho rằng cô là người đáng thương vì bị bạn trai phản bội. Nhưng gần đây, cư dân mạng lại được dịp bàn tán trước những hình ảnh ăn chơi thác loạn trong bar của cô. Lập tức, dư luận nhảy vào ném đá Hải Băng.

ca-si-hai-bang1

Hải Băng phì phèo thuốc lá trong một buổi tiệc

Những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này bị lộ, song Hải Băng vẫn là một trong những ca sĩ trẻ Việt Nam được yêu thích nhất. Hãy cùng xem lại một số những hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ:

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien13

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien5

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien6

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien7

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien8

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien9

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien10

hai-bang-noi-loan-doi-lap-ngoan-hien12

 

Chử Tính - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ca si hai bang , scandal tinh cam cua hai bang , tien dung va hai bang , tinh tay ba cua tien dung , hinh anh noi laon cua hai bang , tin , bao