Hacker tấn công Kenh14 đòi "tống cổ" phóng viên 
Thứ năm, 19/07/2012 22:35

Tối ngày 19/7, trang thông tin điện tử kenh14.vn, một trong những trang web dành cho tuổi teen hàng đầu Việt Nam đã bị tin tặc hỏi thăm.

Thông điệp hacker để lại sau khi tấn công kenh14.vn. (Ảnh: Internet)

Thông điệp hacker để lại sau khi tấn công kenh14.vn. (Ảnh: Internet)

Đến thời điểm 22h ngày 19/7, khi truy cập trang web kenh14.vn chỉ thấy dòng chữ “Service Unavailable” và trang web vẫn chưa thể truy cập được như bình thường. Hiện phóng viên vẫn chưa thể liên lạc với đại diện Công ty VC Corp, đơn vị sở hữu trang web kenh14.vn để tìm hiểu sự việc.

Mới đây, diễn viên Ngân Khánh đã đưa đơn kiện đến TAND Q. 10, TP. HCM ngày 12/7, đối với trang điện tử Kênh 14 về bài viết ám chỉ Ngân Khánh tham gia đường dây bán dâm. Sau đó, trang web này đã cho đăng bài “Đính chính về bài viết liên quan đến ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh” để cải chính nội. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, người đại diện của Ngân Khánh trong vụ kiện này, cho biết vẫn không đồng ý với nội dung cải chính, xin lỗi của trang tin Kênh 14 và sẽ tiếp tục nhờ tòa án giải quyết vụ kiện.

Trước đó, trong suốt quãng thời gian từ cuối năm 2010 cho đến đầu năm 2011, trang báo điện tử Vietnamnet cũng đã liên tục bị tin tặc “hỏi thăm” và tấn công từ chối dịch vụ DDoS với cường độ lớn. 

ICTnews
Tag: Kênh 14 , Hacker , Thông tin điện tử , Báo điện tử , Công nghệ