Ha Ji Won hóa "thiên thần Charlie" phiên bản Hàn
Thứ năm, 26/04/2012 18:29

Chân dung của cô nàng trong phim bộ phim cổ trang mới toanh này sẽ là một nữ kiệt xuất sắc, xinh đẹp và kiếm pháp nhanh như gió.

Ngày 25/4, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin về việc Ha Ji Won sẽ xuất hiện trong phim mới Joseon Beautiful Three Musketeers (tạm dịch: 3 nàng ngự lâm xinh đẹp thời Joseon). Bộ phim dự kiến khởi quay vào giữa năm 2012, đạo diễn Park Jae Hyun, nhà sản xuất Well made Star M và Novis Entertainment. Đại diện hãng phim cho biết: "Cả ba diễn viên đều có kế hoạch bắt đầu quay phim vào tháng 6 tới nếu mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Vì đây là phim hành động nên các nữ diễn viên sẽ được huấn luyện với cường độ cao".

3 nhân vật chính trong phim Joseon Beautiful Three Musketeers là Ha Ji Won, Kang Ye Uwon và Oh Yeon Seo. Cả ba đều là gà của công ty Well made Star M, vì vậy người hâm mộ hi vọng rằng sự hợp tác này sẽ diễn ra trôi chảy và bộ phim sẽ sớm được ra rạp.

3 cô gái sẽ vào vai chính trong phim mới Joseon Beautiful Three Musketeers.

Nếu như đúng như dự kiến thì đây sẽ là bộ phim cổ trang đầu tiên sau 7 năm Ji Won không đoái hoài tới thể loại phim này. Bộ phim cổ trang gần đây nhất cô nàng tham gia là Duelist (tựa Việt: Vụ án tiền giả) vào năm 2005 và drama gần nhất là King 2 hearts đóng cùng Lee Seung Gi.

Joseon Beautiful Three Musketeers dù chưa được hé lộ nội dung, nhưng người hâm mộ tin chắc đây sẽ là một bộ phim mới những pha hành động đẹp mắt. Các fan nghiền điện ảnh đã sớm ví Joseon Beautiful Three MusketeersNhững thiên thần Charlie phiên bản Hàn.

Liệu rằng 3 nàng mỹ nhân Ha Ji Won, Kang Ye Uwon và Oh Yeon Seo có làm nên được kì tích như Cameron Diaz, Lucy Liu và Drew Barrymore như trong Những thiên thần Charlie bản Mỹ không? Hãy cùng chờ xem.

IOne
Tag: Ha Ji Won , Kang Ye Uwon , Oh Yeon Seo , Joseon Beautiful Three Musketeers , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc