"King 2 Hearts" - Nỗ lực tăng rating bất thành
Thứ bảy, 07/04/2012 18:38

Màn khoe cơ thể của Lee Seung Gi và nụ hôn lãng mạn giữa hai nhân vật chính không đủ để cải thiện rating của King 2 Hearts.

Trong hai tập gần đây của King 2 Hearts, khán giả liên tục “nóng mắt” với những cảnh quay thú vị trong phim. Ở tập 5, cảnh quay khỏa thân khi đang tắm của Lee Jae Ha (Lee Sung Gi) đã thu hút được sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Trong cảnh này, anh trai của Jae Ha là Jae Gang (Lee Sung Min) đã đề nghị Jae Ha có một cuộc hẹn được sắp xếp với một phụ nữ Triều Tiên. Khi biết được thông tin này, Jae Ha khá bối rối và anh chàng đã đứng lên khỏi bồn tắm, để lộ toàn bộ cơ thể của mình. Cảnh khoe thân này của Lee Seung Gi đã khiến không ít fan nữ “phát cuồng”, họ đã hết lời khen ngợi rằng “Anh ấy có một cơ thể thật rắn chắc”, “Trong chương trình truyền hình 2 Days 1 Night mà Lee Seung Gi làm “chủ tọa”, thật khó có cơ hội ngắm nhìn thân thể đó”, “Thật sự là một cảnh quay “mãn nhãn”… Xem chừng, các khán giả nữ có vẻ rất “hả hê” với điều này!

Cảnh khoe thân của Lee Sung Gi

Bên cạnh cảnh khoe thân, trong tập 6 cũng có hai cảnh quay rất lãng mạn. Đầu tiên là cảnh Hang Ah (Ha Ji Won) chạy trên tuyết với đôi chân trần tới chỗ Jae Ha. Và họ đã ôm nhau rất chặt dưới trời tuyết rơi trắng xóa. Cảnh quay này đánh dấu một bước ngoặt trong quan hệ tình cảm giữa cả hai. Để quay được cảnh này, đoàn làm phim đã phải di chuyển tới đảo Jeju, còn Ha Ji Won và Lee Seung Gi đã phải quay phim trong tiết trời đêm lạnh giá suốt 3 tiếng liền. Ngoài ra, ê-kíp làm phim đã “huy động” hẳn một máy tạo tuyết cực lớn nhằm tăng thêm độ lãng mạn cho cảnh quay này. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên của hai nhân vật chính mà đoàn làm phim đã mau chóng hoàn thành hết các cảnh quay ngoại cảnh khi thời tiết càng về đêm càng lạnh.

Hai nhân vật chính ôm nhau giữa trời lạnh cóng

Ngoài ra, cảnh hôn đầu tiên giữa Lee Seung Gi và “đàn chị” Ha Ji Won cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Trong suốt cảnh này, Ha Ji Won nhắm mắt một cách ngượng ngùng, còn Lee Seung Gi đã chịu hoàn toàn rũ bỏ hình tượng cao ngạo của mình trước đó để thực hiện một cảnh hôn lãng mạn xuất phát từ trái tim.

Trong clip hậu trường để quay cảnh hôn giữa hai người, cả Ha Ji Won và Lee Seung Gi mỗi lần mặt đối mặt là lại cười liên tục, còn không khí ở phim trường vẫn rất vui vẻ dù phải quay hoàn toàn vào ban đêm.

Mỗi lần hai người gặp nhau là một lần màn ảnh nhỏ rộn tiếng cười.

Tuy nhiên, những cảnh quay này vẫn không giúp King 2 Hearts cải thiện được tình hình rating đang ngày càng đi xuống. Dù khởi đầu với một mức rating khá “khủng”- 16,8%, bỏ cách khá xa so với hai phim chiếu cùng khung giờ là Rooftop Prince (SBS) và The Equator Man (KBS). Nhưng đến nay, Rooftop Prince đã nhanh chóng rút ngắn khoảng cách và trong tập phim phát sóng ngày hôm qua (5/4), Rooftop Prince đã vượt hẳn lên dẫn đầu với nhiều tình tiết hài hước.

Từ tập 6 trở đi, nội dung của King 2 Hearts sẽ phát triển khá nhanh và hứa hẹn nhiều bất ngờ. Hy vọng những điều này sẽ giúp bộ phim giành lại được tình cảm của khán giả truyền hình.

IOne
Tag: King 2 Hearts , Lee Seung Gi , Ha Ji Won , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc