Lee Teuk "đọ" chân dài với Ha Ji Won
Thứ bảy, 31/03/2012 20:10

So với cặp chân của 'nữ quân nhân số 1 Triều Tiên', trưởng nhóm SuJu không kém cạnh là mấy.

Chiều tối hôm 29/3 vừa qua, Lee Teuk bất ngờ tải lên blog bức ảnh gợi cảm khoe đôi chân dài miên man của mình. Bức ảnh này được anh chàng "nhái" lại phong cách ngồi gác chân lên bàn của Ha Ji Won trong phim King 2 Hearts. Anh chàng còn "cẩn thận" đăng thêm bức ảnh của chị Ji Won phía dưới để tiện cho các fan dễ bề so sánh.

Đây là chân của Lee Teuk. Tuy nhiên, có vẻ đây chỉ là ảnh ghép

Bức ảnh nổi tiếng của Ha Ji Won trong King 2 Hearts.

Ngay sau khi đăng lên blog, bức ảnh của trưởng nhóm SuJu nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng. Các fan của SuJu thi nhau khen ngợi đôi chân dài miên man và đẹp "không tì vết" của Lee Teuk. Có fan nữ còn để lại bình luận rất hài hước: "Oppa, em cũng là con gái nhưng sao chân em vừa to vừa ngắn. Làm sao để đẹp như chân anh bây giờ".

Trước đó không lâu, Lee Teuk cũng từng khoe đôi chân nuột nà của mình trong phòng tập. Bức ảnh anh chàng chụp theo phong cách thời trang "không quần" đã được các fan nhiệt tình ủng hộ.

Một bức ảnh Lee Teuk khoe chân trước đây.

Ha Ji Won đang đóng vai chính trong bộ phim King 2 Hearts cùng Lee Seung Gi. Bộ phim nói về mối tình giữa hoàng đệ của Hàn Quốc và "nữ quân nhân tài năng bậc nhất" của Triều Tiên. Cả hai đều tham gia một đội quân đặc biệt, nơi kết tinh của những tài năng bậc nhất hai miền Nam - Bắc Hàn Quốc để chuẩn bị cho đại hội quân đội 16 quốc gia trên thế giới. Trong thời gian huấn luyện, hai nhân vật chính đã phải lòng nhau và từ đó bắt đầu một mối tình thật đẹp. Để vào vai chính trong bộ phim này, Ha Ji Won đã phải ráo riết nhịn ăn để giảm 4kg đấy.

IOne
Tag: Lee Teuk , Super Junior , Ha Ji Won , King 2 Hearts , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc