Thiều Bảo Trang dừng đúng lúc hay chiêu trò mới của The Voice?
Thứ hai, 22/10/2012 09:58

Thiều Bảo Trang bất ngờ xin dừng cuộc chơi tạo điểm nhớ cho Liveshow 4. Không ít người băn khoăn liệu đây có phải 1 chiêu tạo Scandal mới của Giọng hát Việt?

Thiều BảoTrang ngậm ngùi xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

Thiều BảoTrang ngậm ngùi xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

Liveshow 4 Giọng hát Việt tối 21/10 những tưởng sẽ không có nhiều bất ngờ bởi ngay sau khi kết thúc vòng Liveshow 3, kết quả đã được an bài. Ai hay, ai dở, ai đi tiếp, ai dừng lại dường như là điều dễ đoán trước.

Nhưng điều làm cho đêm công bố kết quả đội Mr Đàm và Hà Hồ trở nên bất ngờ lại chính là quyết định rút lui đột ngột của thí sinh từng là “tâm bão” The Voice – Thiều Bảo Trang. Việc Hà Hồ nói ra điều này chính vào thời điểm hàng triệu khán giả đang hồi hộp chờ cô công bố thí sinh phải hát singoff.

Các thí sinh khác căng thẳng chờ đợi kết quả từ HLV trong khi Thiều Bảo Trang lại âm thầm chuẩn bị những dự tính riêng.

Hà Hồ chia sẻ chính Thiều Bảo Trang chủ động xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe. Trang không thể đáp ứng được cường độ tập luyện và áp lực của cuộc chạy đua đường dài cùng The Voice. Dù HLV Hồ Ngọc Hà và ê-kip đã cố thuyết phục cô ở lại nhưng quyết định cuối cùng là ở Trang.

Thông tin này không chỉ khiến khán giả mà chính các vị HLV khác cũng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Đàm Vĩnh Hưng khằng định Thiều Bảo Trang có thừa tố chất để trở thành một ngôi sao, với giọng hát khỏe, tinh tế và một ngoại hình đáng mơ ước. Anh còn tha thiết đề nghị thí sinh đội bạn “suy nghĩ lại”.

Trong khi đó, Thu Minh ngậm ngùi: “Tại sao em nỡ phá bỏ những gì mình đã dày công xây dựng từ đầu chương trình?".

Ảnh chụp từ facebook cá nhân Thiều Bảo Trang

Tuy nhiên, không ai có thể làm lung lay quyết định của thí sinh “quán quân The Voice dàn xếp”. Sau đêm thi chia tay, Trang tâm sự rằng: "Có những cuộc chơi thật vui.. Đủ để mình dốc hết năng lượng để tìm kiếm sự " thoả mãn" trong lòng nhưng bỗng nhiên khi mọi thứ trở nên nặng nề, căng thẳng...một câu nói hay một điều gì đó đã khiến mình trở nên do dự, nghi ngờ...thế là...cào cấu mãi để tìm chút niềm tin mà chẳng thấy...thôi thì ...thôi vậy! Ừ phải... Có câu "khi vui ta đến, khi buồn ta đi". Cô đã phải dằn vặt rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng này.

Đúng là The Voice là một cuộc chạy đua đường dài, đòi hỏi thí sinh không chỉ có tài năng mà còn cần có quyết tâm và một sức khỏe thật tốt. Tuy nhiên, dường như lý do sức khỏe mà Thiều Bảo Trang đưa ra lại chưa thật thuyết phục. Ngay trên sân khấu, Trang vẫn tươi tỉnh và không hề có biểu hiện gì của bệnh tật. Thêm vào đó, cả Hà Hồ và Trang dù chia sẻ khá xúc động trên sân khấu nhưng lại không mảy may nhắc tới thí sinh xinh đẹp mắc bệnh gì.

Chắc chúng ta còn nhớ sau màn biểu diễn bốc lửa đêm Liveshow 3 với lời nhận xét không mấy khả quan của chính vị HLV của mình, Thiều Bảo Trang đã phải bật khóc và có phần thất vọng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tự hỏi công sức của mình có đang được đền đáp một cách xứng đáng không... Đi tiếp hay dừng lại cũng chẳng ảnh hưởng gì đến niềm đam mê bất tận của mình dành cho âm nhạc. Cảm ơn những người đang yêu quý, luôn bên cạnh ủng hộ Trang,  mong là mọi người sẽ luôn như vậy, còn người thương sẽ còn cố gắng cống hiến...". Điều này cho thấy việc Trang dừng lại đã có sự chuẩn bị từ trước, chứ không phải là một quyết định đột ngột gì.

Thieu Bao Trang rut lui de The Voice tot dep hon

Bảo Trang sụt sùi nước mắt.

Không ít người cho rằng đây là một quyết định khôn ngoan của Trang và cũng có thể là một chiêu trò câu khách mới của Ban Tổ Chức.

Ai cũng biết sau Scandal dàn xếp kết quả bị lộ, con đường chinh phục vị trí quán quân của Trang bỗng dưng “khó hơn lên trời”.  Bởi lẽ, khách quan mà đánh giá, Trang dù có giọng hát hay nhưng không phải là hay nhất. Cô không có lượng Fan đông đảo như Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, không có giọng hát đầy nội lực như Hương Tràm, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương…

Lại thêm vụ vướng Scadal “người tình tin đồn với Phương Uyên”, Trang dù được dư luận chú ý nhưng không dễ được yêu mến. Không kể có cô sở hữu một lượng anti-fan không nhỏ nữa.

Nếu tiếp tục cuộc chơi, với khả năng của mình, Trang có thể tiến sâu thêm, nhưng khó lòng đè bẹp được các đối thủ nặng ký khác trong chính đội của mình để vào vòng trong. Nếu may mắn đi tiếp, ai đảm bảo là cô sẽ không bị dư luận “ném đá” tơi bời? Thậm chí có người độc miệng còn cho rằng Trang đang dựa hơi Phương Uyên mà leo lên.

Vậy tại sao Trang không dừng lại ở thời điểm còn đang tỏa sáng. Rút lui lúc này là vinh quang.

Hà Hồ lên ôm tạm biệt học trò cưng.

Không nhiều người tin vào cái gọi là “lý do sức khỏe”, người ta nghĩ nhiều hơn cái gọi là “sự tính toán kỹ lưỡng”. Không loại trừ khả năng trong quyết định này có sự tham vấn của “người tình” Phương Uyên.

Trang dừng lại khiến khán giả nhớ tới Trang nhiều hơn, đồng thời lại thêm vị cho vòng Liveshow công bố kết quả không bị thiếu muối. Có bất ngờ, có nuối tiếc, có nước mắt… phải chăng là một kịch bản quá hay cho một đêm diễn.

Sự dừng chân của Trang lại làm HLV của mình khỏi rơi vào tình huống khó xử khi phải lựa chọn giữa Trang và Tiêu Châu Như Quỳnh( vì Hương Giang yếu hơn hẳn). Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương được bình chọn cao nhất, Thái Trinh, Bảo Lộc giành tấm vé đi vào từ HLV, Thiều Bảo Trang xin rút lui, Tiêu Châu Như Quỳnh thoát hiểm sau vòng singoff, Hương Giang ra về là một cái kết quá đẹp cho đội Hà Hồ.

Nói gì thì nói, sự ra đi của Trang ở The Voice cũng là một sự đáng tiếc. Hi vọng những thí sinh còn lại sẽ nỗ lực hết mình, cháy với tình yêu âm nhạc, cháy hộ cả Thiều Bảo Trang và những thí sinh khác kém may mắn rời cuộc thi.

HM
Tag: Thiều Bảo Trang rút lui , Dừng cuộc chơi , Thiều Bảo Trang , Team Hồ Ngọc Hà , Liveshow 4 , Công bố kết quả , The Voice , The Vocie 2012 , Tin giải trí. Giọng hát Việt