Giết người vì bênh bạn của em
Thứ sáu, 16/03/2012 09:48

Ngày 15-3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Văn Hiếu (19 tuổi, trú tại khu phố Hương Sơn, phường Long Hương, TX.Bà Rịa) về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào lúc 11 giờ ngày 14-3-2012, do mâu thuẫn trong lúc đá banh, Bùi Anh Thảo (học sinh lới 8A3, Trường THCS Nguyễn Trãi, TX.Bà Rịa) đã đánh một học sinh lớp 7 cùng trường là Dương Quốc Lợi.

Vũ Văn Hiếu

Lợi gọi điện thoại về nhà báo tin mình bị đánh cho anh trai là Dương Quốc Công (tự Kem). Sau khi nghe tin em mình bị đánh, Công gọi một số thanh niên khác đến trường để đánh nhau.

Sợ bị đánh, Thảo cũng gọi điện thoại cho Vũ Văn Hiếu (anh ruột của Vũ Văn Hậu, học sinh lớp 7A2, cùng trường với Thảo) đến “can thiệp”. Nghe tin, Hiếu cầm dao nhọn cùng với Phong (tự Bo), Như (bạn gái của Hiếu), Việt và Long chạy xe máy đến.

Khi Hậu và Thảo đi học về bằng lối cửa sau của trường thì bị nhóm của Công chặn đánh. Hậu lấy cây nhôm nhặt được trên đường đánh Công (tự Kem) và Hoàng Hà Tiểu Long (19 tuổi, bị gãy sống mũi).

Còn Hiếu dùng dao nhọn đâm ba nhát vào người Trần Quốc Tĩnh (18 tuổi, gây tử vong) và đâm 1 nhát vào lưng, gây thương tích cho Lê Thiện Thông (22 tuổi, cùng trú tại xã Tân Hưng, TX.Bà Rịa).

Sau khi gây án, Hiếu được Phong chở bằng xe máy chạy trốn. Đến 19 giờ 45 phút cùng ngày, được sự động viên của cơ quan công an và gia đình, Hiếu đã ra đầu thú.

Báo Bà Rịa Vũng Tàu
Tag: Giết người , Án mạng , Pháp luật , Bà Rịa Vũng Tàu