'Gà' SME đi show tạp kĩ tốt hơn YGE và JYPE
Thứ sáu, 06/01/2012 15:17

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các ngôi sao của YGE hay JYPE kém tài năng hơn SME đâu.

Trong chương trình Idol Preview chiếu trên kênh JTBC ngày 4/1, MC Kim Gu Ra đã đưa ra những nhận xét sắc sảo khiến fan của YGE và JYPE "rát mặt". Theo kinh nghiệm cá nhân, Kim Gu Ra cho rằng nghệ sĩ của SME có kĩ năng để tham gia các show tạp kĩ tốt hơn nghệ sĩ của YGE và JYPE. Nhân tiện có MBLAQ và Miss A ngồi đó, chú Kim bồi thêm: "Chúng ta không nên chọn gà của JYPE. Họ nhìn không ổn lắm khi lên các chương trình truyền hình."

Ngay lập tức các chàng trai của MBLAQ đáp: "Nhưng bọn em không phải... dân JYPE mà anh". Kim Gu Ra tiếp lời: "Thì các chú là gà của Rain, mà Rain là một phần của JYPE nên các chú cũng có mối liên hệ mà". Câu nói của Kim Gu Ra khiến những người có mặt ở trường quay cười nghiêng ngả còn MBLAQ thì "cứng lưỡi" luôn.

Nghệ sĩ hài kiêm MC nổi tiếng Hàn Quốc Kim Gu Ra

MBLAQ cố chối cũng không thoát được việc có dây mơ rễ má với JYPE

Nhận xét của Kim Gu Ra không phải là không có cơ sở. So với "gà" của YGE và JYPE, các nghệ sĩ của SME rất chăm chỉ tham gia các chương trình tạp kĩ.

"Gà cưng" của SME - SNSD, SHINee đặc biệt là Super Junior đều rất tích cực tham gia các chương trình giải trí truyền hình

Trong khi đó "dân" JYPE - 2PM, Wonder Girls, miss A ít đi show hơn hẳn

Còn Big Bang hay 2NE1 - "gà" nhà YGE thì gần như... mất dạng

Tuy nhiên fan của hai nhà còn lại đã phản ứng rất dữ và cho rằng, tham gia các show tạp kĩ giỏi chưa chắc đã tài năng. Bởi nghề nghiệp của ca sĩ là ca hát, nếu phân độ cao thấp thì phải lên sân khấu mà đọ tài.

"Các nghệ sĩ của YGE ngoài đời rất nhút nhát. Nhưng khi lên biểu diễn thì luôn cháy hết mình. Đó là đặc điểm của họ. Không thể nói như Kim Gu Ra được", một fan bình luận. "Các nghệ sĩ của YGE chỉ cần tập trung vào chuyên môn, chứ SME thì phải chạy hết show nọ đến show kia để được nổi tiếng. Hơn nữa, "gà" của các nhà khác cũng không bị đối xử bất công như ở SME", một fan khác bình luận sâu cay. Bình luận này nhận khá sự nhiều đồng tình của cư dân mạng.

Để đáp lại nhận xét cho rằng SME đối xử với nhân viên bất công, sáng 5/1, các fan của SME đã truyền tay nhau bức ảnh chụp chung thân thiết của các nghệ sĩ nhà SME. Bức ảnh chung vui vẻ tại nhà hàng giữa "bố già" Lee Soo Man, BoA, Si Won, Chang Min và Jung Mo của TRAX được lấy từ blog cá nhân của ca sĩ Brian Joo. Trong ảnh, BoA ôm Lee Soo Man rất tình cảm còn Si Won thì chỉ chăm chăm... tạo dáng để khoe vẻ đẹp trai của mình. Tuy nhiên cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là một hiện tượng cực kì hiếm hoi của nhà SME mà thôi.

Các nghệ sĩ SME chụp cùng Lee Soo Man

IOne
Tag: MBLAQ , Miss A , Super Junior , 2PM , Wonder Girls , Big Bang , 2NE1 , Chuyện của sao , Sao Hàn quốc