Song Seung Heon gửi lời chào fan Việt
Thứ sáu, 06/01/2012 09:06

Ngoài ra, trong buổi gặp gỡ fan hâm mộ vào ngày mai 7/1, Song Seung Hyun và Kim Tae Hee đã chuẩn bị 10 món quà đặc biệt để tặng fan và tham gia buổi bán đấu giá các món đồ trong phim My Princess để ủng hộ hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

Ngày hôm nay 6/1, hai diễn viên Song Seung Hun sẽ cùng Kim Tae Hee sẽ có tới Hà Nội để quảng bá cho bộ phim My Princess sắp phát sóng trên kênh SCTV 1 và SCTV17.

Hiện cộng đồng fan Việt của cả chàng Song lẫn nàng Kim đều đã trong tư thế sẵn sàng để đón hai thần tượng khi chàng và nàng đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong chiều hôm nay. Dự kiến khoảng 13h30’ chiều 6/1, Song Seung Hun và Kim Tae Hee có mặt tại Nội Bài.

Song Seung Hyun mới đây đã gửi lời chào thân ái và cực kỳ ngọt ngào tới người hâm mộ Việt Nam trong một clip dài 1’31s.

Song Seung Hun khiến fan Việt bất ngờ khi gửi lời chào Việt Nam ngay trước khi thềm chuyến vi vu tới Hà Nội

Trong clip, Song Seung Hun cho biết anh chàng vốn đã biết tới Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh, các món ăn ngon và người dân thân thiện. Chính vì thế mà chàng Song đã mong muốn tới Việt Nam từ lâu rồi nhưng chưa có dịp thực hiện. Do vậy, nam diễn viên này tỏ ra rất hứng thú với chuyến đi lần này cùng bạn diễn Kim Tae Hee để quảng bá cho My Princess.

Clip chào Việt Nam của Song Seung Hun

Dự kiến Song Seung Hun và Kim Tae Hee sẽ có buổi họp báo đầu tiên vào lúc 4h chiều ngày 6/1 tại khách sạn Daewoo. Và trong ngày mai 7/1, cả hai diễn viên sẽ tham gia chụp hình và trả lời phỏng vấn các đơn vị truyền thông tại khách sạn Calidas, Keangnam.

Từ 15h30 - 16h30, cặp đôi có buổi giao lưu và ký tặng với người hâm mộ ở tầng trệt tòa nhà Keangnam. Sẽ có 30 fan may mắn có cơ hội chụp hình chung với cặp đôi. Chưa hết, bộ đôi của My Princess cũng đã chuẩn bị 10 món quà để tặng cho khán giả.

Các hoạt động của Song Seung Hun và Kim Tae Hee trong ngày 7/1 sẽ còn kéo dài từ 18h-21h tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia khi cả hai sẽ cùng có mặt trong buổi đấu giá một số món đồ trong phim My Princess để ủng hộ cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng hai nghệ sĩ Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân.

Hoahoctro Online
Tag: Song Seung Hyun , Kim Tae Hee , My Princess , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc