Nữ thần chiến tranh "Athena" về Việt Nam
Thứ năm, 05/01/2012 17:20

Phim quy tụ 'bộ tứ' nổi tiếng cùng chàng Choi Siwon đẹp trai của Super Junior cuối cùng đã chính thức lên sóng truyền hình Việt Nam.

Athena: Nữ Thần Chiến Tranh - bộ phim phát sinh từ thành công vang dội của Mật danh Iris, không chỉ phản ánh cuộc chiến chống khủng bố khốc liệt mà còn mô tả cuộc sống, tình cảm của các điệp viên trong công cuộc bảo vệ và gìn giữ hòa bình, an ninh quốc gia.

Lee Jiah vào vai Han Jaehee, đặc vụ hiện trường số một của Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS. Trong phim, người đẹp có mối tình sâu đậm với đồng nghiệp Lee Jungwoo, song không thành vì sự cản trở của gia đình.

Cô chứng kiến anh dành tình yêu thương gần như mù quáng cho Yoon Hyein, nhưng vẫn luôn giúp đỡ mỗi khi anh cần đến. Với gương mặt đẹp bí ẩn, nhiều biểu cảm và lối diễn tinh tế, mạnh mẽ nhưng vẫn rất nữ tính, quyến rũ, Lee Jiah xuất sắc hoàn thành vai diễn của mình.

Tạo hình của Lee Jiah trong bom tấn truyền hình Athena: Nữ Thần Chiến Tranh

Tuy thiếu vắng 2 ngôi sao từng rất được yêu thích trong Mật danh Iris là Lee Byunghun và Kim Taehee, Athena: Nữ Thần Chiến Tranh quy tụ "bộ tứ" mới rất nổi tiếng. Ngoài Lee Jiah, còn có Jung Woosung, Cha Seungwon, Soo Ae kết hợp cùng Choi Siwon (Super Junior), Kim Mingjong và những “người xưa” như Kim Seungwoo, Kim Soyeon.

Sự xuất hiện của dàn sao hạng A “sáng choang” cùng những khách mời đình đám như biên kịch nổi tiếng Hollywood - Douglas Day Stewart, cựu hoa hậu Lee Boyoung, “công chúa KPop” BoA, nhóm nhạc nổi tiếng SHINee... cũng khiến các fan thích thú.

Với kinh phí đầu tư lên đến 17 tỷ won - con số kỷ lục cho một tác phẩm phát sinh, Athena: Nữ Thần Chiến Tranh nối gót “đàn anh” khi mang đến những thước phim đẹp, hoành tráng, được quay tại 7 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thụy Sĩ, New Zealand, Italy, Mỹ.

Dàn diễn viên chính trong phim

Tuy nhiên, trong khi khán giả không ngừng kỳ vọng vén tấm màn bí mật còn dang dở của Mật danh Iris thì bộ phim lại mở ra những vấn đề mới với bối cảnh chính là Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS và những bí mật xoay quanh tổ chức khủng bố mang tên vị nữ thần chiến tranh - Athena, nhằm vào mục tiêu thay đổi cán cân quyền lực trên toàn thế giới.

Kịch bản phim được xây dựng chặt chẽ với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nhiều nút thắt mở đầy cuốn hút. Xen kẽ với các pha hành động mạo hiểm là những câu chuyện tình cảm.

Xuyên suốt bộ phim, cuộc đối đầu giữa NTS - Athena, những cuộc chạm trán giữa điệp viên NTS Jungwoo và “đầu sỏ” Athena Sonhuyk hay diễn biến tình cảm của các nhân vật chính luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

“Bom tấn” truyền hình Athena: Nữ Thần Chiến Tranh dài 30 tập, đang được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h thứ năm đến thứ bảy hàng tuần.

IOne
Tag: Athena , Nữ Thần Chiến Tranh , Phim Hàn , Sao Hàn Quốc