Facebook tự động 'làm đẹp' ảnh cho người dùng
Thứ tư, 17/12/2014 19:41

Với tính năng mới vừa được Facebook cập nhật, người dùng sẽ không cần phải thủ công cân chỉnh hình ảnh trước khi chia sẻ chúng trên mạng xã hội này như trước.

Facebook cập nhật thêm tính năng giúp tự động cân chỉnh hình ảnh cho người dùng iOS

Facebook cập nhật thêm tính năng giúp tự động cân chỉnh hình ảnh cho người dùng iOS

Theo PhoneArena tường thuật, bắt đầu từ hôm nay 17/12, người dùng ứng dụng Facebook trên iOS sẽ được cập nhật thêm tính năng mới giúp tự động tối ưu chất lượng hình ảnh.

Với tính năng mới này, ảnh sẽ được Facebook tự động cân chỉnh độ sáng, độ bóng cũng như độ chi tiết nhằm mang lại một kết quả có chất lượng tốt hơn cho người dùng. Tuy nhiên, ngoài việc tự động tinh chỉnh ảnh chụp, người dùng vẫn có thêm lựa chọn cân chỉnh hình ảnh của mình một cách thủ công để có chất ảnh mang phong cách của riêng mình.

Ngoài ra, nếu tự tin với ảnh chụp của mình, bạn vẫn có thể bỏ qua bước cân chỉnh ảnh tự động nói trên một cách dễ dàng.

Cũng theo tường thuật, tính năng tự động “cân chỉnh” ảnh của Facebook trên iOS cũng sẽ được tích hợp cả cho người dùng ứng dụng này trên nền tảng Android. Tuy nhiên, tại thời điểm này, thời gian cụ thể FacebookAndroid sẽ được cập nhật tính năng mới vẫn chưa được xác định.

Ứng dụng Facebook trước đây cũng đã cho phép người dùng thêm một số bộ lọc màu hoặc tùy chỉnh độ sáng cho ảnh chụp của mình. Tuy nhiên, theo nhận xét từ giới công nghệ, tốc độ xử lý hiệu ứng này khá chậm.

Được biết, hôm 9/12, Facebook đã tung ra công cụ cho phép người dùng dễ dàng tìm lại các bài đăng cũcủa chính mình hay của bạn bè. Mới hôm thứ Bảy tuần trước 13/12, Facebook cũng đã chính thức tuyên bố “nghỉ chơi” với cỗ máy tìm kiếm Bing của hãng phần mềm đồng hương Microsoft.

Pcworld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: facebook , mang xa hoi facebook , cong the that gia tren facebook , that gia tin tuc tren facebook , tin , bao