Dũng Hà The Voice làm tác giả bản hit I know "phát cuồng"
Thứ tư, 24/10/2012 08:48

Chỉ 1 ngày sau đêm liveshow 4, bản cover I know của Dũng Hà đã lan truyền chóng mặt, chính Irma-ca sĩ thể hiện bản gốc đã phải cảm ơn anh trên trang cá nhân.

Dũng Hà được chính tác giả bản gốc I know cảm ơn và tán dương.

Dũng Hà được chính tác giả bản gốc I know cảm ơn và tán dương.

Ngay sau đêm Liveshow 4 phát sóng hôm Chủ Nhật 21/10,  bản cover hit I Know phiên bản Việt của Dũng Hà được khán giả và cư dân mạng đặc biệt yêu mến. Dù nhà thiết kế tài năng đã phải chia tay cuộc thi Giọng hát Việt nhưng ca khúc anh chọn hát vòng sing-off cũng là lần cuối được đứng trên sân khấu The Voice lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Dũng Hà với ca khúc I know cover vòng sing-off.

Điều bất ngờ là ngày hôm qua, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tài năng Irma, người thể hiện thành công bản hit Iknow đã phải đăng clip bản cover của Dũng Hà với lời khen ngợi và thán phục: “Fou ! Si on m'avait dit ...de Douala à Ho Chi Minh ville ;) // Crazy ! If someone had told me...From Douala to Ho Chi Minh city ;)” (Thật điên cuồng nếu ai đó nói với tôi rằng I Know đã lan tỏa từ Douala đến TP. Hồ Chí Minh).

Chia sẻ của Irma trên trang cá nhân của cô.

Có mấy ca sĩ Việt Nam khi cover lại bài hát ngoại lại được chính tác giả quan tâm và hưởng ứng đến vậy, huống hồ, Dũng Hà mới chỉ là một thí sinh chập chững bước chân vào làng giải trí.

Bản hit của Irma – I know trên Youtube bất ngờ được cư dân mạng Việt vào like và comment khá nhiều. Không ít bạn trẻ đem bản gốc ra so sánh với bản cover của Dũng Hà. Tuy nhiên, mọi sự so sánh đều là “khập khiễng”, Irma tài năng và cô ấy đã thành công trên toàn thế giới với I Know, nhưng không phủ nhận, Dũng Hà Việt Nam lại mang một làn gió lạ cho ca khúc, cách thể hiện cũng sâu lắng hơn. Tuy nhiên, mỗi người một vị riêng và không nên đem ra so sánh.

Sự ra đi của Dũng Hà khiến không ít khán giả hâm mộ thất vọng, họ tiếc một chàng trai đẹp, phong cách thời trang ấn tượng và đặc biệt là giọng hát ấm và lạ. Từng nốt nhạc luyến láy, lên xuống của Dũng Hà thể hiện đúng chất lạ và cá tính con người anh. Và có lẽ, chưa bao giờ Dũng Hà thể hiện thành công một ca khúc như đêm Liveshow 4. Nhưng đáng tiếc, anh vẫn không được chọn đi tiếp. Hi vọng anh sẽ bước tiếp con đường ca hát dù không còn đồng hành cùng The Voice.

Bản gốc ca khúc I know của Irma.

HM
Tag: Dũng Hà , I know , Irma , Liveshow 4 , The Voice , The Voice 2012 , Giọng hát Việt , Tin giải trí , Tin nóng