Đức - Ý: Quà an ủi cho người Đức
Thứ sáu, 29/06/2012 01:11

Những diễn biến mới nhất của trận bán kết giữa Đức và Ý sẽ được xahoi.com.vn cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất.

Cuộc đọ sức giữa Đức và Ý rất được chờ đợi

Cuộc đọ sức giữa Đức và Ý rất được chờ đợi

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về ĐT Ý, đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi thầy trò Prandelli đã chơi một trận đấu có thể coi là đỉnh cao của chiến thuật.

VÀOOOOOOOOO! Phút thứ 90: Balzaretti đã để tay chạm bóng và Italia bị thổi phạt đền. Oezil đã dứt điểm chính xác mang về bàn gỡ cho Đức nhưng chừng đó chưa đủ để giúp Đức lội ngược dòng trước Ý.

Phút thứ 88: Mọi nỗ lực tấn công của Đưc đều rơi vào tuyệt vọng vì không thắng nổi hàng thủ chơi tập trung của Italia cũng như sự xuất sắc của Buffon.

Phút thứ 82: Ý tiếp tục có một pha phản công chơp nhoáng, một mình Di Natale đi bóng đối mặt với khung thành chỉ còn mình Neuer trấn giữ nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài.

Phút thứ 79: Các cầu thủ Ý đang thi đấu rất hưng phần với nhiều pha đan bóng nhịp nhàng có độ chính xác cao. Tuy nhiên, các chân sút đội bóng áo xanh vẫn chưa thể có được bàn thắng thứ 3.

Phút thứ 75: Marchisio tiếp tục có cơ hội, tiền vệ của Juve có pha đi bóng khéo léo loại một hậu vệ tuyển Đức nhưng cú dứt điểm của Marchisio đúng là rất tệ. Nếu như Marchisio chơi đồng đội hơn và chuyền bóng cho Di Natale, cơ hội ăn bàn sẽ sáng hơn rất nhiều,

Phút thứ 71: Muller vào thay Boateng, có vẻ như HLV J.Low đang muốn chơi tất tay khi thay 1 hậu vệ bằng 1 tiền đạo. Trước đó, Italia cũng có sự thay đổi người khi Di Natale vào sân thay cho Balotelli.

Phút thứ 67: Trong một pha phản công chớp nhoáng, Pirlo chọc khe thuận lợi cho Marchisio băng xuống dứt điểm sạt cột dọc khung thành của Neuer. Italia tấn công không nhiều nhưng những cơ hội của họ lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm.

Phút thứ 62: Reus có một pha sút phạt hàng rào trái phá nhưng bóng lại dội trúng xà ngang, quá đáng tiếc cho Đức.

Phút thứ 58: Cassano được thay ra và người vào sân là Diamanti.

Phút thứ 49: Đức vừa có tình huống đập nhả rất hay. Kroos nhả bóng thuận lợi cho Lahm thuận đà băng lên dứt điểm nhưng cú sút của đội trưởng Mannschaft lại đi quá thiếu chính xác.

Phút thứ 47: Marco Reus dễ dàng vượt qua Bonucci nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại không đủ mạnh và hiểm để hạ gục thủ thành kỳ cựu Buffon.

Phút thứ 46: Hiệp 2 trở lại với hai sự thay đổi người liên tiếp của ĐT Đức, Gomez và Podolski đã phải rời sân nhường chỗ cho Klose và Reus, hai cầu thủ đã ghi bàn ở trận thắng Hy Lạp tại tứ kết.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Italia

Phút thứ 41: Cassano bị phạm lỗi bởi Badstuber, cầu thủ của Milan đã phải nằm ra sân nhưng sau đó đã đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

VÀOOOOOOOOOOO! Phút thứ 36, Balotelli nâng tỉ số lên thành 2-0 cho người Ý bằng một pha dứt điểm cực kỳ quyết đoán.

Phút thứ 35: Đức vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Buffon nhưng có vẻ như đội bóng của HLV J.Low vẫn đang bị "cóng" sau bàn thắng của Balotelli.

Phút thứ 30: Toni Kroos tiếp tục có một pha sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

Phút thứ 27. Đức đang cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Ozil vừa có pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng Buffon vẫn cho thấy sự vững vàng của mình.

VÀOOOOOOOOOOO! Phút thứ 20, Balotelli đã mở tỉ số cho ĐT Ý sau đường chuyền chính xác của Cassano. Trước đó phải kể tới nỗ lực đi bóng của tiền đạo đang chơi cho Milan. 1-0 cho Ý.

Phút thứ 18: Montolivo vừa có cú sút về phía khung thành ĐT Đức nhưng Neuer đã làm chủ được tình hình. Ngay sau đó, Cassano cũng có pha dứt điểm nhưng Neuer vẫn là người chiến thắng.

Phút thứ 16: Thế trận vẫn diễn ra giằng co và chưa có bên nào tạo được lợi thế. Trận đấu diễn ra với tốc độ và chất lượng chuyên cao.

Phút thứ 13: Toni Kroos có pha dứt điểm khá mạnh nhưng Buffon đã cản phá xuất sắc.

Phút thứ 12: Đức vẫn là đội đang nắm thế chủ động trên sân nhưng sự chắc chắn của hàng thủ Ý khiến các chân sút của Mannschalf chưa có nhiều cơ hội.

Phút thứ 5: Đức bắt đầu lấy lại được thế trận và Hummels vừa có một pha dứt điểm ở cự ly gần cực kỳ nguy hiểm nhưng Pirlo đã chặn bóng trên vạch vôi cứu thua cho đội nhà.

Phút thứ 3: Hai đội đang nhập cuộc khá khẩn trương, khác hẳn với những gì đã diễn trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha diễn ra hôm qua. Bất ngờ nh nhỏ đã xảy ra khi Ý là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu.

Trận đấu bắt đầu, ĐT Đức mặc trang phục truyền thống áo trắng quần đen trong khi ĐT Ý mặc áo xanh quần trắng.

Đội hình xuất phát:

Italy (4-3-1-2): Buffon; Balzaretti, Barzagli, Bonucci, Chiellini; De Rossi, Pirlo, Marchisio; Montolivo; Cassano, Balotelli

Đức (4-2-3-1): Neuer; Boateng, Hummels, Badstuber, Lahm; Schweinsteiger, Khedira; Kroos, Ozil, Podolski; Gomez

Thống kê đáng chú ý

Italia không thua ở 14 trận đấu chính thức dưới triều đại của Prandelli.

Đức thắng cả 15 trận đấu chính thức đã qua – một kỷ lục thế giới mới.

Đức đã có tổng cộng 6 lần lọt vào bán kết trước đó và chỉ 1 lần nhận thất bại: 1-2 trước Hà Lan ở Euro 1988.

Italia chỉ 2 lần thất bại trong tổng số 10 trận bán kết ở các giải đấu lớn: thua Nga ở Euro 1988 và Argentina ở World Cup 1990.

Ý chưa thua Đức ở 7 lần giáp mặt ở World Cup hay Euro (4 hòa, 3 thắng).

Dự đoán: 2-0

Hữu Tình (TH)
Tag: Trực tiếp Euro , trực tiếp Đức - Ý , Đức - Ý , Italia , Đức , Bóng đá